Vingroup tặng 5 tỷ cho VĐV Việt Nam đạt huy chương tại SEA Games 30

Tập đoàn Vingroup vừa công bố tặng thường cho tất cả các VĐV Việt Nam đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games, tổng số tiền lên tới 5 tỷ đồng.

Theo thông báo của Vingroup, các VĐV đạt các huy chương Vàng – Bạc – Đồng đều được tặng thưởng, huy chương vàng được 20 triệu, huy chương bạc 10 triệu và huy chương đồng 5 triệu. Đây được coi là hành động cổ vũ tinh thần của các VĐV đem về vinh quang cho nước nhà.

Đặc biệt, riêng với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Tập đoàn Vingroup sẽ tặng mỗi cầu thủ 1 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt, HLV Mai Đức Chung cũng được tặng 1 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã 4 lần giành huy chương vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, ông Nguyễn Việt Quang, chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự lăn xả, hy sinh và tinh thần cống hiến vì tổ quốc của các VĐV Việt Nam ở tất cả các môn thi đấu. Đó là lý do, Vingroup quyết định động viên toàn bộ VĐV đạt được thành tích tại Seagames 30 như một sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của các tuyển thủ”.

Đội tuyển bóng đá nữ lần thứ 6 đạt chức vô địch SEA Games.
Đội tuyển bóng đá nữ lần thứ 6 đạt chức vô địch SEA Games.

Qua đây tập đoàn cũng thể hiến sự kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cũng như toàn xã hội cùng chung tay cổ vũ, đóng góp cho sự lớn mạnh và toàn diện của thể thao Việt Nam, chứ không chỉ riêng bóng đá nam.

Trước đó, tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá dài hạn, chuẩn bị lực lượng thi đấu cho các giải đấu quốc tế trong giai đoạn 2019 – 2024, đặt ra mục tiêu là vòng chung kết Olympic 2024 và World Cup 2026.

Tính đến trưa 10/12, khi SEA Games 30 vẫn còn hơn một thi đấu trước khi bế mạc, đoàn Việt Nam đã giành được 256 huy chương, trong đó có 82 HC vàng, vượt qua mục tiêu đề ra là 65 HC vàng.  

Thanh Mai

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng gần 10 tỷ đồng sau chiến thắng trước U22 Thái Lan

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng gần 10 tỷ đồng sau chiến thắng trước U22 Thái Lan

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều khen thưởng, động viên sau chiến thắng vinh quang trước đội tuyển U22 Thái Lan.