Vợ chồng Hoài Lâm chia tay sau 9 năm bên nhau

Tối 25/6, Lư Hoàng Bảo Ngọc, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, cho biết cô và ca sĩ Hoài Lâm chia tay sau khoảng chín năm gắn bó, có hai con.

Bảo Ngọc cho biết, mâu thuẫn cả hai nảy sinh sau khi có con. Bảo Ngọc là người thực tế, còn Hoài Lâm có tính nghệ sĩ. Theo cô, khi yêu nhau đến nay, cả hai chỉ nhận sóng gió, dù cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, làm mọi thứ cho chồng, theo VnExpress.

Cô viết trên trang cá nhân: "Em xin phép dừng tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh. Ai đúng ai sai chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng".

Hoài Lâm, Bảo Ngọc ngày còn bên nhau. Ảnh: Internet
Hoài Lâm, Bảo Ngọc ngày còn bên nhau. Ảnh: Internet

Cô chia sẻ, yên lòng khi thấy Hoài Lâm tìm được hạnh phúc riêng. Cô chúc anh sống vui vẻ, an yên, "cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", Bảo Ngọc viết.

Diễn viên Gia Bảo, anh trai Bảo Ngọc, cho biết khóc khi biết chuyện gia đình em gái. Anh từng ngăn cản chuyện tình cảm giữa em gái và Hoài Lâm. Khi cuộc sống vợ chồng gặp trục trặc, cô tự chịu đựng, không chia sẻ với người thân. Đến khi cả hai chia tay, gia đình mới được biết. Anh cho biết tôn trọng quyết định của em gái.

Tháng 8/2019, Bảo Ngọc và Hoài Lâm kỷ niệm tám năm yêu. Hoài Lâm công khai mối quan hệ vợ chồng với Bảo Ngọc và có hai con gái. Anh nói: "Đã đến lúc người con gái bên cạnh tôi cần một danh phận. Cô ấy đồng hành, chia sẻ cùng tôi những ngọt ngào, cay đắng trong thời gian chúng tôi hẹn hò cũng như cả lúc chúng tôi có con". 

Cô viết trên trang cá nhân: "Nếu như đôi khác, họ sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn, sang trọng. Còn chúng tôi chọn ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua một cách hào hứng và về đi ngủ". 

Từ đầu năm 2020, đôi vợ chồng vướng nghi vấn rạn nứt khi Bảo Ngọc không còn nhắc đến Hoài Lâm trên trang cá nhân. Bảo Ngọc giải thích chồng về quê dưỡng bệnh và tỏ ra không thoải mái khi nhận được quá nhiều thắc mắc về đời tư. 

Bảo Ngọc bên cạnh hai con gái Gà (phải) và Cún. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc bên cạnh hai con gái Gà (phải) và Cún. Ảnh: Internet

Hoài Lâm sinh năm 1995, từng là một nghệ sĩ được kỳ vọng trong làng nhạc. Giải quán quân Gương mặt thân quen 2014 khiến tên tuổi anh vụt sáng. Album online mang tên Cô bé ngày xưa do Hoài Lâm phát hành năm 2015 tạo nên cơn sốt trong khán giả.

Bài hát Có khi của anh đạt danh hiệu Bài yêu thích nhất 2015. Trong hai năm 2014 và 2015, Hoài Lâm trở thành cái tên đắt show ca hát ở trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với: Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ, Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt), nhưng không được chú ý nhiều. 

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của nghệ sĩ cải lương Bảo Quốc, em gái nghệ sĩ Gia Bảo. Cô và ca sĩ Hoài Lâm yêu nhau suốt 9 năm, đã đăng ký kết hôn và có hai con gái - Gà và Cún. Người đẹp là hậu phương vững chắc cho chồng cả khi Hoài Lâm nổi tiếng đến lúc anh "thất thế". Mối quan hệ tình cảm của họ trải qua nhiều giai đoạn: khi Hoài Lâm chưa được biết đến, lúc anh trên đỉnh cao và hai năm qua, khi Lâm tuyên bố giải nghệ, phải làm nhiều việc mưu sinh.

Thời gian Hoài Lâm vắng bóng, Bảo Ngọc kinh doanh online để có thu nhập trang trải cuộc sống cho cả nhà. Nhiều lần nam ca sĩ bày tỏ ân hận vì làm vợ buồn hay tỏ lòng biết ơn tình yêu và sự hy sinh Bảo Ngọc dành cho anh.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương