Vụ clip nhạy cảm bị lan truyền trên mạng, đại diện Amee đã lên tiếng

Sau vụ việc Văn Mai Hương bị xâm phạm quyền riêng tư, Amee là cái tên tiếp theo trở thành nạn nhân của hành vi đáng lên án này.

Sự việc Amee bị lộ clip riêng tư khi chơi đùa cùng bạn bè đang là tâm điểm trên mạng xã hội .

Rạng sáng nay 4/8, đoạn clip Amee đang tập thể dục với trang phục thoải mái, để lộ nội y bị phát tán trên mạng. Theo đó, những khoảnh khắc này được cho là do một người bạn của cô quay lại trong phòng riêng. Trong làn sóng phẫn nộ, rất nhiều người đứng về phía Amee trong vụ việc này và mong cô có biện pháp mạnh tay để trừng trị kẻ đứng sau phát tán clip nhạy cảm.

Amee sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết.
Amee sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết.

Ngay sau đó, đại diện của Amee - công ty ST.319 đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc vừa qua, khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật vào cuộc cũng như tha thiết mong cộng đồng mạng ngừng lan truyền hình ảnh nhạy cảm bởi Amee đang phải chịu đựng cú sốc tinh thần cực kì lớn ở tuổi 20.

Nguyên văn chia sẻ như sau:

"Đoạn clip này có khả năng bị quay trong khoảng năm 2015-2016. Khi đó, Amee chưa nổi tiếng và còn nhỏ tuổi. Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường. Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé.

Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này.

Hành vi xâm phạm đời tư và cố tình tấn công, hãm hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời.

Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả bị làm phiền bởi sự việc không hay này trong thời điểm chúng ta có nhiều thứ đáng để quan tâm hơn".

Trước đó, vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương cũng rơi vào trường hợp tương tự khi camera bị xâm phạm trái phép, phát tán cảnh đang thay đồ. Ngay lúc đó, đông đảo công chúng và rất đông nghệ sĩ showbiz đã đanh thép bảo vệ nữ ca sĩ.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương