Xem tử vi hàng ngày 8/4/2020 về công việc: Song Tử làm việc chăm chỉ, Thiên Bình không tập trung

Tử vi thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy 12 chòm sao sẽ có một ngày với khá nhiều rắc rối.

Theo giờ Việt Nam, hiện tượng “ Siêu trăng Hồng “ sẽ xuất hiện vào đêm 7/4 rạng sáng 8/4, cụ thể là vào lúc 2h35p sáng. Hiện tượng này được gọi là siêu trăng hồng là do đó là mùa của hoa dã quỳ hồng. 

Siêu Trăng tại Thiên Bình xuất hiện có thể sẽ khiến bạn dễ bực bội và cáu gắt hơn thường ngày. Rắc rối sẽ xuất hiện từ trong chính căn nhà của bạn, các thành viên trong gia đình không được hòa thuận trong ngày hôm nay. Ngoài ra, tình trạng sức khỏe của bạn cũng không tốt do những ảnh hưởng từ sao Hỏa. 12 chòm sao cần đề phòng những chấn thương ngoài da. 

1. Tử vi công việc cung Bạch Dương ngày 8/4/2020

Bạch Dương hôm nay nhanh nhạy trong công việc, thuận lợi cho việc đưa ý tưởng mới, sáng tạo. Mọi nhiệm vụ bạn đều thực hiện trôi chảy. Nắm bắt được tâm lý người khác giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong giao tiếp, các mối quan hệ xã giao.

Bạch Dương thể hiện mình là người biết cách sắp xếp và phân chia công việc hợp lý. Từ đầu ngày mới, Bạch Dương đã cho thấy bản thân khá tập trung, làm việc bằng thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Bạn hòa đồng và thâm thiện nên dễ được đồng nghiệp và bạn bè giúp đỡ.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:    Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 41 Màu may mắn: Xanh, Khói
Quý nhân: Sư tử, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi công việc cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 8/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay công việc của chòm sao này không ổn định cho lắm. 

Bạn dễ bị cuốn vào và lạc trong suy nghĩ mơ mộng. Bạn đối mặt với những thay đổi trong nhiệm vụ công việc và nhân lực, chòm sao này căng thẳng hơn khi đứng trước những quyết định mình không có quyền làm chủ.

Về công việc, bạn nên cân nhắc tới các quyết định của mình trong ngày này nhé vì có thể suy nghĩ tiêu cực choán hết tâm trí nên bạn không thực sự sáng suốt như những ngày trước đây đâu. 

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Xám khói, vàng nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

3. Tử vi công việc cung Song Tử ngày 8/4/2020

Hôm nay Song Tử vẫn chăm chỉ như thường ngày. Hôm nay, bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành các tiến độ công việc đang trì trệ trước đó. Bên cạnh đó, cung Bảo Bình cũng có thể hợp tác với đối tác, đặc biệt là nam giới thì sẽ cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Song Tử hôm nay có nhiều ý tưởng, và bạn tự tin để phát triển các ý tưởng đó. Hơn thế nữa, bạn có thể thành công hoàn thành các công việc nhanh chóng, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp, giảng dạy.

Đặc biệt với những Song Tử đang theo con đường nghệ thuật, hôm nay là một ngày hoạt động nghệ thuật hiệu quả. Bạn tìm cho mình những ý tưởng và nguồn cảm hứng mới, dự rằng sẽ có những tác phẩm kinh điển từ chòm sao Song Nhi này.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) tam hợp Sao Kim (Song Tử) và Sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp:  Tài vận:   
Tình cảm:     Sức khỏe: 
Số may mắn: 9, 35 Màu may mắn: Vàng, đỏ
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi công việc cung Cự Giải ngày 8/4/2020

Xem tử vi thấy rằng, Cự giải đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn luôn chuyên tâm vào từng nhiệm vụ đang làm, chăm chỉ hết mức có thể để chứng minh cho mọi người xung quanh thấy được năng lực làm việc của mình cũng không tồi.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần phải tự tin hơn vào bản thân mình. Bạn có tài năng và hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó, đừng bao giờ cho rằng những điều mình đạt được hoàn toàn là do may mắn, bởi may mắn chẳng thể nào ở bên một ai mãi đến thế.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:  Tài vận:   
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi công việc cung Sư Tử ngày 8/4/2020

Hôm nay, tử vi khuyên Sư Tử nên kiềm chế sự nóng giận của mình trong công việc. Đừng giận cá chém thớt mà khiến đồng nghiệp của bạn chạnh lòng, điều này chẳng khiến hiệu quả làm việc của bạn tăng lên đâu mà chỉ kéo đến những tai hại không đáng có thôi. Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có thể mắc những sai lầm.

Cho dù bạn có tức giận, trách mắng những lỗi lầm của người khác thì cả bạn và họ cũng không giải quyết được vấn đề. Tốt hơn là dừng ngay việc phàn nàn và đổ lỗi cho người khác và ưu tiên cùng nhau trước mắt tìm phương án giải quyết để hạn chế hậu quả của vấn đề có thể gây ra.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:    Sức khỏe: 
Số may mắn: 13 Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự giải

6. Tử vi công việc cung Xử Nữ ngày 8/4/2020

Xử Nữ cần phải có thái độ khiêm nhường hơn trong công việc. Thành công đến dễ dàng có thể khiến cho bạn ảo tưởng về tài năng của mình, tự cao tự đại vì những gì mình đã đạt được, nhưng rồi tới khi đối mặt với vấn đề khó nhằn hơn thì bị thất bại đánh gục.

Cung hoàng đạo này nhận được lời đề nghị bổ béo từ khách hàng hoặc cấp trên trong ngày. Bởi vậy nên bạn cũng cảm thấy yêu đời hơn và sẵn sàng giúp đỡ và bao dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đừng để người khác lợi dụng lòng tốt đó của mình cho những mục đích không tốt.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:  Tài vận:   
Tình cảm:   Sức khỏe: 
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bọ Cạp

7. Tử vi công việc cung Thiên Bình ngày 8/4/2020

Thiên Bình hôm nay khởi đầu một ngày mới không mấy suôn sẻ. Tâm trạng của chòm sao này dưới ảnh hưởng của sao Hỏa nên liên tục cảm thấy bồn chồn, khó chịu. Sức tập trung suy giảm khiến cho công việc hoàn thành chậm hơn dự kiến khá nhiều.

Tuy nhiên đến tầm đầu chiều, sao Thủy tam hợp sao Mộc tại Ma Kết, tạo cho chúng ta một cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Bạn trở nên giàu lý luận, hào phóng, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và tranh luận. Bạn "khát" tri thức và không ngừng tìm tòi học hỏi. Điều này sẽ rất giúp ích cho những ai làm ngành nghề về khoa học xã hội và yêu tri thức.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:      Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi công việc cung Bọ Cạp ngày 8/4/2020

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy đầu óc của mình đầy ắp những ý tưởng thú vị. Bạn đang nôn nóng được bắt tay vào thực hiện chúng ngay tức khắc, nhưng hãy cẩn thận. Bởi ảnh hưởng từ sao Hỏa ngày hôm nay có thể làm bạn đánh mất sự kiên nhẫn của mình. E rằng Bọ Cạp sẽ khó mà kiềm chế sự giận dữ khi mà chứng kiến kết quả không trọn vẹn như khi bạn tưởng tượng.

Tin tốt là với góc tam hợp của sao Thủy và sao Mộc tại Ma Kết, Bọ Cạp sẽ nhìn nhận một cách tích cực và lạc quan hơn. Bạn giàu lý luận, hào phóng, có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và tranh luận. Mọi người sẽ phải để tâm hơn vào những ý kiến của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng tròn ở cung Thiên Bình
Sự nghiệp:  Tài vận:   
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi công việc cung Nhân Mã ngày 8/4/2020

Nhân Mã hôm nay tràn đầy tự tin, nguồn năng lượng từ sao Hỏa khiến nhiệt huyết của bạn dâng cao. Chòm sao này có thể hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng gọn ghẽ, những hãy nhớ đừng bỏ qua các tiểu tiết. Đôi khi chúng sẽ có tác dụng bất ngờ trong việc mang lại sự mỹ mãn trong thành quả của bạn.

Sao Thủy cũng giúp cho kỹ năng giao tiếp của Nhân Mã được phát huy tối đa. Tuy nhiên nhanh quá thì dễ hỏng, bạn nên tập cho mình một phong thái khoan thai, từ tốn. Nhiều lúc lanh chanh nói mà chưa “uốn lưỡi” sẽ khiến cho cuộc nói chuyện đi theo chiều hướng tệ hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 61 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi công việc cung Ma Kết ngày 8/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 8/4/2020 dự báo sự thành công của bạn. Ma Kết sẽ đạt được những thành công trong công việc.

Trong thời gian này, bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc, xử lý công việc để bảo đảm cho mọi kế hoạch đều đạt được như ý muốn.

Tử vi khuyên Ma Kết hôm nay nên điều chỉnh cách ứng xử của mình đối với người khác.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:       Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: bạc hà, xanh ngọc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi công việc cung Bảo Bình ngày 8/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 sẽ gặp một vài thử thách trong công việc. Mối quan hệ của Bảo Bình và đồng nghiệp sẽ có những căng thẳng, và đương nhiên chúng ta cần phải xoa dịu những căng thẳng đó.

Bạn hãy dành thời gian thuyết phục cho người đồng nghiệp hiểu rõ hơn về bản thân mình, cũng như các ý tưởng trong công việc của bạn để chúng ta có thể hợp tác vui vẻ.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận:   
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 61 Màu may mắn: Bạc, xanh dương
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi công việc cung Song Ngư ngày 8/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/4/2020 chịu sự ảnh hưởng của cá tính ương bướng và mạnh mẽ. Bạn mang trong mình sự yêu thích khám phá có một không hai. 

Tử vi hôm nay dự đoán Song Ngư sẽ trở mình trong công việc của bạn. Những ý tưởng sáng tạo mới cùng những kế hoạch làm việc tuyệt vời sẽ giúp cho bạn có chỗ đứng trong công việc của mình. 

Tuy nhiên bạn cần biết cách kiềm chế những suy nghĩ bay bổng của mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương