2 mỹ nhân gợi cảm nhất phim Việt giờ vàng: Cưới cùng thời điểm, đến lúc li dị lại cùng 1 ngày

Mỹ nhân gợi cảm nhất phim Việt giờ vàng cho biết cô đã cùng 1 diễn viên khác đi nộp đơn ly dị trong cùng 1 ngày.

Tại chương trình 1 tiếng kể hết phát sóng vào tháng 8/2019, Quỳnh Nga chia sẻ năm xưa cô với Huyền Lizzie làm đám cưới trong cùng thời điểm, ngày cưới của 2 người đẹp cách nhau tầm 1 tháng. Trùng hợp, đến lúc ly dị, 2 cô gái lại quyết định đến tòa án cùng ngày.

Quỳnh Nga kể chuyện cùng Huyền Lizzie đi nộp đơn ly dị

Quỳnh Nga kể ở 1 tiếng kể hết rằng: "2 chị em gặp đúng trường hợp ly dị và rơi vào cùng thời điểm. 2 chị em đã nhắn cho nhau vì biết câu chuyện của đối phương, Huyền có bảo: Hôm nào chị lên tòa nộp đơn ly hôn thì chị nhắn em nhé. 

Tôi bảo: Ừ khi nào đi thì chị sẽ bảo. Rồi ngày đó cũng tới, ban đầu còn định đeo khẩu trang cho đỡ ngại, nhưng sau lại thấy chẳng cần đeo làm gì, vì trước sau cũng phải cởi ra để nói chuyện mà. Thế rồi 2 chị em nắm tay nhau lên tòa thật.

Nhiều khi nghĩ có cảm giác vừa buồn, lại vừa buồn cười. Vì chưa bao giờ 2 chị em lại nghĩ đến tình cảnh này. Gần như 2 đứa cưới cùng thời điểm, cách nhau tầm 1 tháng thôi. Bây giờ ly hôn cùng thời điểm, vậy nên có rất nhiều đồng cảm. 

Lúc ngồi trên taxi đến tòa án, tôi quay qua hỏi Huyền: Em cảm thấy thế nào. Huyền hỏi lại tôi: Chị cảm thấy thế nào. Nó không vui lắm, tôi đáp: Em thế nào thì chị thế đấy. Những cảm xúc ấy không vui lắm, rất may nó đã qua. Nếu lúc ấy đi 1 mình thôi thì chẳng biết sẽ như thế nào cả".

Quỳnh Nga
Quỳnh Nga

"Tôi nghĩ mình đang cố gắng cho tương lai, tôi muốn nhắn nhủ đến tất cả chị em phụ nữ, với những người đang trải qua cảm giác như mình rằng hãy cố gắng nỗ lực, ông trời không phụ lòng người. Nếu bây giờ chưa thành công thì thời gian tới sẽ thành công. Nếu gặp việc gì đó chưa được như mong muốn thì cũng cứ nỗ lực từng ngày", Quỳnh Nga nói thêm.

Quỳnh Nga và Huyền Lizzie
Quỳnh Nga và Huyền Lizzie

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô ghi dấu ấn với biệt danh "Cá sấu chúa" trong bộ phim Lập trình cho trái tim. Cũng nhờ biệt danh này mà cô gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mấy năm gần đây, Quỳnh Nga đóng các phim như Về nhà đi con, Sinh tử, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ... Năm 2023, Quỳnh Nga gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cùng 29 nghệ sĩ khác.

Su

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga liên tiếp chia sẻ ẩn ý, tâm trạng buồn bã, liệu có liên quan đến người yêu tin đồn?

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga liên tiếp chia sẻ ẩn ý, tâm trạng buồn bã, liệu có liên quan đến người yêu tin đồn?

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Quỳnh Nga thường đề cập đến sự thất vọng, mong muốn bình yên...