2 người mẫu nữ tốc áo, khoe trọn vòng 1 trên truyền hình vì muốn gây quỹ ung thư vú

"Canh" khi máy quay hướng về phía mình, 2 người mẫu nữ này ngay lập tức tốc áo lên, khoe trọn vòng 1 không có nội y.

Mới đây, 2 người mẫu nữ  Julie Rose (25 tuổi) và Lauren Summer (24 tuổi) đã bị Ban tổ chức Giải bóng chày nhà nghề Mỹ ra văn bản cấm tới sân xem bóng chày vĩnh viễn.

Khoảnh khắc 2 người mẫu nữa khoe bồng đảo xuất hiện trên ti vi
Khoảnh khắc 2 người mẫu nữa khoe bồng đảo xuất hiện trên ti vi

Mọi việc bắt đầu vào hôm 27/10, khi trận bóng chày thuộc giải nhà nghề Mỹ Major League Baseball (MLB) ngày 27/10 tại Washington. Khi này, ống kính truyền hình truyền trực tiếp trận đấu đến hành triệu độc giả đang hoạt động, "canh" lúc ống kính chĩa về phía mình, 2 nữ người mẫu trên ngay lập tức... tốc áo , khiến toàn bộ gò bồng đảo của mình được truyền đi trên sóng truyền hình.

2 người mẫu nữ tốc áo, khoe trọn vòng 1 trên truyền hình vì muốn gây quỹ ung thư vú

Ngay lập tức, nhà đài đã chuyển ống kính đi nơi khác, tuy nhiên vài giây ngắn ngủi đó đủ khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người chỉ trích 2 cô gái này lắm chiêu, muốn khoe thân trên sóng truyền hình... Tuy nhiên, 2 nữ người mẫu cho biết hành động của mình là nhằm kêu gọi mọi người hãy hỗ trợ cho bệnh nhân bị ung thư vú đang chết dần chết mòn.

Đặc biệt, 2 nữ người mẫu này, sau khi nhận "án phạt" từ Ban tổ chức Giải bóng chày nhà nghề Mỹ, đều cho biết mình sẽ lại làm thế khi có cơ hội lần nữa.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương