5 bí mật khiến Alexandra Grant chiếm giữ trái tim bạn trai lý tưởng Keanu Reeves

Alexandra Grant (46 tuổi) đang là cái tên hot nhất mấy ngày qua khi công khai nắm tay tài tử “John Wick” Keanu Reeves (55 tuổi) sánh bước trên thảm đỏ Liên hoan nghệ thuật LACMA (Los Angeles, Mỹ) tối 2/11.
5 bí mật khiến Alexandra Grant chiếm giữ trái tim bạn trai lý tưởng Keanu Reeves

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí 1985, Keanu chưa từng nắm tay người bạn gái nào đi thảm đỏ - và cô là người đầu tiên. Họ yêu nhau sau một thập kỷ làm bạn thân, hợp tác chung. Thực tế, chuyện tình lãng mạn của họ đã bị báo chí phát hiện từ show thời trang ở Malibu vào 6/6.

Báo chí theo dõi giải trí Hollywood thi nhau ca ngợi Alexandra là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Grand tốt nghiệp ngành lịch sử và nghệ thuật studio. Năm 2000, cô tiếp tục nhận bằng hội hoạ.  Cô có lý do để chiếm giữ trái tim nhiều đớn đau của người được mệnh danh là bạn trai lý tưởng nhất Hollywood. 

Alexandra xây dựng ngôn ngữ và văn bản mang phong cách nghệ thuật riêng mình

Alexandra là một nghệ sĩ tài năng
Alexandra là một nghệ sĩ tài năng

Cô được miêu tả như một nghệ sĩ có biệt tài sử dụng ngôn ngữ và mạng lưới ngôn từ làm nền tảng cho các tác phẩm hội hoạ và kiến trúc. Cô dành tình yêu đặc biệt của mình cho ngôn ngữ từ khi còn nhỏ, lý do là cô được trải nghiệm thời thơ ấu ở nhiều quốc gia với các ngôn ngữ khác nhau như Mexico, Tây Ban Nha, Pháp

Tác phẩm của cô được trưng bày ở các bảo tàng danh tiếng

Cô sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật riêng độc đáo
Cô sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật riêng độc đáo

Các tác phẩm của Alexandra được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Los Angeles (MOCA), Bảo tàng Đương đại ở Baltimore, Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles (LACMA), Phòng tranh Gradiva ở Paris, Bảo tàng Broad ở ĐH bang Michigan, phòng tranh Harris Lieberman Gallery ở New York City – đó mới là một số ít được liệt kê.

Keanu là một trong những đồng nghiệp hợp tác lâu dài với Alexandra

Họ phát triển tình cảm từ mối quan hệ bạn bè, hợp tác
Họ phát triển tình cảm từ mối quan hệ bạn bè, hợp tác

Mối quan hệ của họ khởi đầu từ sách. Alexandra thực hiện đồ hoạ cho cuốn sách đầu tiên của Keanu, một cuốn sách ảnh có tên Ode ToHappiness xuất bản năm 2011. Cô cũng góp phần làm đồ hoạ cho tập thơ Shadow của Keanu phát hành năm 2015.4. Alexandra và Keanu cùng mở một công ty xuất bản tên là X Artists’ Books, hoạt động từ năm 2017. Công ty này không nhằm vào những cuốn sách thông thường mà tập trung những sự hợp tác mới lạ, những uốn sách không thực sự xác định thể loại. Vào thời điểm trả lời phỏng vấn báo chí về công ty, cả 2 đã tỏ ra vô cùng ăn ý và cởi mở, trao nhau những khoảnh khắc dịu dàng.

Alexandra là nhà hoạt động từ thiện giúp đỡ các nghệ sĩ

Cô còn là người phụ nữ có trái tim nhân hậu, một tâm hồn dễ đồng điệu với Keanu
Cô còn là người phụ nữ có trái tim nhân hậu, một tâm hồn dễ đồng điệu với Keanu

Keanu đã độc thân một thời gian dài. Năm 1999, bạn gái Jennifer Syme của Keanu sảy thai khi chuẩn bị đến ngày sinh nở. Không lâu sau, Jennifer Syme thiệt mạng trong một tai nạn ôtô thảm khốc, khi bộ phim Matrix Trilogic của Keanu vừa được công chiếu vào năm 2001. Một năm sau, người em gái Kim Reeves qua đời vì ung thư máu. Sự ra đi liên tiếp của những người thân yêu khiến rất nhiều năm, tài tử sống khép kín. Dù độc thân, John Wick vẫn là mẫu bạn trai lý tưởng trong nhiều cuộc bình chọn.

MN (theo Hollywoodlife)

Tài từ 'Ma Trận' Keanu Reeves hẹn hò ở tuổi 55

Tài từ "Ma Trận" Keanu Reeves hẹn hò ở tuổi 55

Đây có lẽ là tin tức thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới trong ngày hôm nay.