5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

CHẤN HƯNG (t/h)

Tết Canh Tý 2020 đang đến, nếu không đi du lịch Tết dài ngày, hãy cập nhật nhanh danh sách các điểm đến check in Tết Nguyên Đán ở TP.HCM.

Những địa điểm chơi tết ở Sài Gòn mà chúng tôi gợi ý bên dưới đều rất nổi tiếng, mỗi năm 1 lần đều được trang trí không khí Tết Nguyên đán miền Nam đậm nét, hoành tráng

1. Đường Hoa Nguyên Huệ

Cái tên này đã quá đỗi quen thuộc khi tìm kiếm điểm vui chơi ngày Tết ở Sài Gòn, hàng năm đường hoa Nguyễn Huệ đều khiến du khách tham quan phải ngạc nhiên bởi độ quy mô. Tết 2020 này, đường hoa sẽ mang chủ đề “TPHCM - Vững Tin Tiến Bước”, ngoài những tiểu cảnh bằng hoa hoành tráng, trong không gian đường hoa còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngày Tết thú vị như: thi cắm hoa, cắt tia hoa quả, biểu diễn nghệ thuật…

5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

Thời gian diễn ra: Từ 19h ngày 22/01/2020 ( Tức 28 Tết) đến hết 21h ngày 28/01/2020 (Tứ Mùng 04 Tết)

2. Đường Sách Nguyễn Văn Bình – Nhà Thờ Đức Bà

Hai địa điểm đi chơi Tết ở Sài Gòn này khá gần nhau, phù hợp cho hành trình trải nghiệm Tết của bạn. Trong không gian cổ kính, nền nã, Đường sách Nguyễn Văn Bình đón xuân bằng cách riêng biệt đó chính là Lễ hội “ Du xuân cùng sách” – với hơn 10 lần tổ chức. Ngoài trưng bày giới thiệu hơn 65.000 đầu sách, trong khuôn khổ lễ hội còn có các hoạt động triển lãm, trưng bày đặc sắc khác.

5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

Thời gian diễn ra: Từ ngày 22-28/01/2020 ( Tức 28 tháng Chạp đến Mùng 04 Tết )

3. Đường Mai Vàng & Phố Ông Đồ - Địa điểm vui chơi Tết 2020 được quan tâm nhất

Được xem là điểm nhấn của mùa Tết 2020 này, đường mai vàng – Phố ông Đồ là tên gọi cho không gian xuân đặc sắc dọc tuyến đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai. Ngoài cây mai vàng đại thụ, các gian hàng của ông đồ, khu vực này còn nổi bật với 04 tiểu cảnh từ bốn làng nghề truyền thống là Gốm, Hương, Mây, Lụa. Bên cạnh đó, nơi đây cũng diễn ra nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa hoành tráng, trò chơi dân gian, múa lân sư rồng….

5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

Thời gian diễn ra: Từ ngày 09/01/2020 đến hết ngày 29/01/2020 ( Mùng 05 tết).

Phố Ông đồ được check in nhiều nhất những ngày cận Tết 2020 ở Sài Gòn. 

4. Chợ Hoa xuân Tao Đàn

Được xem là điểm đến vui chơi check in ngày Tết quen thuộc ở Sài Gòn, Hội hoa xuân Tao Đàn năm nay quy tụ hơn 3.000 loài hoa, cây cảnh. Càng gần đến Tết, lượng khách ghé thăm chợ hoa ngày càng đông hơn để chiêm ngưỡng những kỳ hoa dị thảo, sản phẩm bonsai kỳ công của nghệ nhân nhà vườn miền Nam cũng như lựa chọn và mua về những chậu hoa trưng tết ưng ý nhất.

5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

Thời gian diễn ra: Từ 25 Tháng Chạp đến hết ngày mùng 06 Tết. Địa điểm: Công viên Tao Đàn.

5. Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Tương tự với Hội hoa Tao Đàn, Hội Hoa xuân Phú Mỹ Hưng không chỉ trưng bày những loài hoa cây cảnh miền Nam mà cả miền Bắc, miền Trung với đào, quất, cúc đại đóa,…Đến với hội hoa xuân này, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như xem biển diễn nghệ thuật, chơi trò chơi hay xem các nghệ nhân làng nghề so tài.

5 địa điểm check in dịp Tết Canh Tý 2020 ở Sài Gòn

Thời gian diễn ra: Từ 23 Tháng Chạp đến 29 Tháng Chạp. Địa điểm: Khu vực Hồ Bán Nguyệt, Quận 7

Ngoài ra, tại các Trung Tâm Thương Mại lớn của Sài Gòn như Vincom, Takashimaya, Gigamall, Aeon Mall, … đều có nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm hấp dẫn để bạn ghé dịp tết 2020 này.

Nếu thời gian dư dả hơn và không ngại di chuyển xa, những địa điểm du lịch gần Sài Gòn dịp Tết có thể kể đến như Khu du lịch Thác Giang Điền, Suối Mơ, Đại Nam, Bửu Long, Làng nổi Tân Lập cũng là gợi ý thú vị.