5 thói quen phong thuỷ khiến tài chính của bạn một đi không trở lại

Trong cuộc sống hàng ngày, có những điều đơn giản như một thói quen, mà vô tình chúng ta lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến cho tài chính bị mất đi.

1. Giữ chân run rẩy trong khi ngồi

Người ta nên ngồi và đứng đúng cách. Tuy nhiên, nhiều người không thể làm điều này và có khá nhiều người thích lắc chân khi ngồi hoặc lắc một chân theo cách ngồi bắt chéo chân. Nếu đôi chân run rẩy sẽ rũ bỏ sự may mắn trong sự giàu có, thậm chí là toàn bộ sự may mắn của bạn.

5 thói quen phong thuỷ khiến tài chính của bạn một đi không trở lại

2. Quá nhiều túi trên quần áo của bạn

Đối với những loại quần, áo có quá nhiều túi nằm rải rác từ trên xuống dưới. Đó chính là biểu tượng của sự may mắn nằm rải rác. Một câu nói rằng," kiếm tiền dễ hơn là giữ nó" bạn không muốn phân tán tiền của bạn đi, phải không? 

3. Phun phí nước

Nhiều người không quan tâm nhiều đến nước đóng chai và đôi khi vứt đi sau khi uống chỉ một nửa hoặc thậm chí sau một vài lần uống. Hoặc có một số người thường xuyên lấy một cốc nước lớn, nhưng không bao giờ uống hoặc chỉ uống một vài ngụm. 

Về phong thuỷ, nước là đại diện cho sự giàu có và may mắn trong việc kiếm tiền. Hãy tưởng tượng, nếu bạn đổ, bỏ nước mỗi ngày. Đó là sự từ chối hoặc từ bỏ vận may của chính bạn mỗi ngày. Làm thế nào bạn có thể gặp may mắn giàu có nếu bạn có thói quen này? 

5 thói quen phong thuỷ khiến tài chính của bạn một đi không trở lại

4. Hãy chăm sóc cây may mắn

Nhiều người thích đặt một số cây xanh trong nhà. Đặc biệt là những cây có thể mang lại may mắn như tre may mắn, phát tài... Tuy nhiên, một số người đặt cây ở các góc không có ánh nắng mặt trời hoặc không chăm sóc, dẫn đến sự héo tàn của cây.

Nếu bạn không xử lý chúng đúng cách, từ trường của những cây đó sẽ không phát được, khiến cho cây không thể mang lại may mắn cho bạn.

5 thói quen phong thuỷ khiến tài chính của bạn một đi không trở lại

5. Giữ cho cửa của bạn sạch sẽ và gọn gàng

Cửa trước cũng là lối vào nhà, đóng một vai trò quan trọng trong tài sản của gia đình bạn. Không thể thay đổi hướng cửa trước cho một ngôi nhà, nhưng bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng. 

Cửa vào chính mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe và sự giàu có. Nếu bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng, may mắn của bạn trong việc kiếm tiền sẽ được cải thiện. 

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương