5 tiết lộ gây chấn động trong phim "Britney vs Spears" của Netflix

Bộ phim tài liệu mới nhất của Netflix về "Công chúa nhạc pop" công khai 5 tiết lộ chấn động nhất của Britney Spear.

Mới đây, Netflix đã phát hành bộ phim tài liệu "Britney vs Spears", bổ sung vào danh mục các phim phim tài liệu về cuộc chiến tự do của Britney Spears trước quyền giám hộ của cha ruột suốt 13 năm qua.

"Britney vs. Spears" nêu ra những chi tiết về quyền giám hộ mà cha cô Jamie Spears nắm giữ đối với Britney trong suốt thập kỷ qua, cùng với nhiều nỗ lực không công khai của chính Britney trong cuộc chiến giành tự do. Trong suốt 90 phút, Carr và nhà báo Jenny Eliscu điều tra các bức thư riêng, tài liệu y tế bí mật và các báo cáo, tin nhắn văn bản,...nhằm tìm ra sự thật. 

5 tiết lộ gây chấn động trong phim

Mối quan hệ của Britney với Adnan Ghalib

Khi Britney tiếp tục săn lùng bởi cánh săn ảnh, cô bắt đầu hẹn hò với một trong số đó là Adnan Ghalib vào cuối năm 2007. Ghalib kể lại những đêm Britney uống thuốc Adderall theo toa và thức trắng đêm. Sau khi Britney được cấp quyền giám hộ vào năm 2008, Ghalib buộc phải đưa Britney về nhà với cha cô, bốn nhân viên bảo vệ và hai cảnh sát đang chờ họ. 

Các tài liệu của tòa án liệt kê chứng mất trí nhớ là lý do để cấp quyền giám hộ 

Các tài liệu của tòa án từ cơ quan quản lý liệt kê "các lệnh liên quan đến chứng mất trí nhớ" như một lý do kỳ lạ trong tình trạng sức khỏe của Britney. Một nguồn tin giấu tên đã liên hệ với các nhà làm phim và cung cấp hàng nghìn tài liệu và email bí mật liên quan đến vụ dàn xếp, bao gồm một báo cáo y tế nghiêm trọng từ năm 2008 cho biết nữ ca sĩ "thiếu khả năng hiểu hoặc quản lý các vấn đề tài chính của mình mà không bị ảnh hưởng quá mức... ". 

Theo các nhà làm phim, việc "sa sút trí tuệ" được liệt vào danh sách lý do khiến Britney mới chỉ ở độ tuổi 20 là rất bất thường.

Sam Lutfi phủ nhận việc chuốc thuốc mê Britney

Trong thời gian Britney ly hôn với Kevin Federline, Sam Lutfi cho biết anh từng là người quản lý, người bạn và người bạn tâm giao trong thời gian cô không thể dựa dẫm vào gia đình.

Jamie và Lynne Spears đã cáo buộc rằng Lutfi là mối nguy hiểm cho Britney khi anh ta chuốc thuốc mê nữ ca sĩ. Lorilee Cracker, người viết tiểu sử về Lynne Spears, mẹ của Britney, cho biết: “Đó là điều mà tôi không nghĩ đã thực sự được miêu tả một cách chính xác nhất là mức độ khủng hoảng tại thời điểm mà quyền giám hộ bắt đầu. Anh ta nghiền ma túy và bỏ chúng vào thức ăn của cô ấy và khoe khoang về điều đó".

Lutfi phủ nhận những tuyên bố này, nói rằng anh ta đã được sử dụng như một "vật tế thần" hoàn hảo để ngăn Britney tranh chấp quyền giám hộ.

Liều lượng thuốc của Britney tăng lên vào những ngày làm việc

Việc hợp đồng 15 triệu USD để làm giám khảo The X Factor đã gây "áp lực không đáng có" cho nữ ca sĩ. Người quản lý Larry Rudolph tin rằng việc rút lui của Britney cũng sẽ tồi tệ như vậy. Đội ngũ y tế cuối cùng đã chấp thuận cho Britney tiếp tục công việc với các nguyên tắc nghiêm ngặt, trong đó có yêu cầu bắt buộc là có sự hiện diện của vị hôn phu Jason Trawick trước đây của cô.

Tài liệu y tế bí mật cũng tiết lộ thuốc của Britney được tăng lên vào những ngày cô phải làm việc, với liều lượng khác nhau cho những ngày làm việc và không phải làm việc

Britney đã phải xin phép để làm những công việc đơn giản

Một đánh giá y tế của Trawick tiết lộ rằng anh ta đã phải trải qua một số bất tiện do trách nhiệm giám hộ, bao gồm cả những công việc đơn giản mà Britney phải xin phép. 

Báo cáo này được đưa ra ngay sau chuyến lưu diễn Femme Fatale khổng lồ của Britney vào năm 2011 khi Britney ngày càng lo ngại về sự kiểm soát của Jamie đối với cô.

 “Britney bắt đầu phàn nàn về việc Jamie uống rượu,” tài liệu tiếp tục. “Cô ấy đặc biệt kiên quyết rằng Jamie sẽ bị trừng phạt. Nói một cách đơn giản, cô ấy cảm thấy rằng nếu cô ấy bị kiểm tra chất gây nghiện, thì ông ta cũng vậy. Và nếu cô ấy phải chịu một hình phạt lớn như mất con nếu cô ấy có kết quả dương tính, ông ấy sẽ phải chịu một hình phạt lớn không kém cho việc uống rượu của mình”.

Thanh Mai