6 sợi tóc của Kurt Cobain được bán đấu giá hơn 14 nghìn USD

Nhà đấu giá cho biết đây là những sợi tóc của Kurt Cobain duy nhất có sẵn trên thị trường nên giá trị mới bị nâng lên 14 nghìn đô la.

Mới đây, tin tức về giá bán 6 sợi tóc của 1 ngôi sao huyền thoại gây xôn xao. Chỉ vài sợi tóc của ngôi sao này được bán với giá 14.145 đô la (tương đương hơn 325 triệu đồng) ở 1 buổi đấu giá rock & roll. Đó là những sợi tóc của nam ca sĩ quá cố Kurt Cobain. Năm 1994, anh đã tự sát bằng súng tại nhà riêng ở Seattle, khi anh 27 tuổi.

 Kurt Cobain 
 Kurt Cobain 
  6 sợi tóc có giá... hơn 325 triệu đồng

6 sợi tóc có giá... hơn 325 triệu đồng

Theo nhà đấu giá, những sợi tóc này đã được cắt ở thời điểm 4 tháng sau khi nhóm nhạc Nirvana cho ra mắt album đầu tay - "Bleach". Đây là thời điểm khi nhóm vẫn còn chưa thực sự được biết đến, vài năm sau, họ sẽ trở thành nhóm nhạc rock đình đám hàng đầu thế giới.

Kurt Cobain - cô Tessa Osbourne đã cắt tóc cho Kurt Cobain vào ngày 29/10/1989 và quyết định giữ lại một ít tóc đã cắt. Sau đó cô đem tặng lại cho nam nghệ sĩ người Mỹ Nicole DePolo sau khi Kurt Cobain đã qua đời. Nicole DePolo đã tặng những sợi tóc này cho John Reznikoff, một người từng nắm Kỷ lục Guinness Thế giới vì có bộ sưu tập tóc đồ sộ gồm các lọn tóc của các nhân vật nổi tiếng.

Người đấu giá thắng và giành được 6 sợi tóc này còn được tặng quà bonus là ảnh chụp lại kiểu tóc của Kurt hồi đó. Quá trình 6 sợi tóc trị giá hơn 300 triệu đến được tay chủ nhân mới.

Thanh Mai

Thủ tướng ký ban hành Nghị quyết về về việc mua vắc xin phòng Covid-19

Thủ tướng ký ban hành Nghị quyết về về việc mua vắc xin phòng Covid-19

Chính phủ giao Bộ Y tế khẩn trương tổ chức thực hiện mua vaccine một cách nhanh nhất để có thể triển khai tiêm vaccine trên diện rộng cho nhân dân.