Á hậu Miss Grand International 2022 phải livestream bán khô gà cho ông Nawat

Lẽ ra ban tổ chức nên sắp xếp cho họ những công việc chuyên nghiệp hơn, đặc biệt trong giai đoạn mới đăng quang.

Khắp tất cả các diễn đàn sắc đẹp mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp Cambodia livestream bán khô gà. Việc người đẹp này bán hàng online thay vì tham gia các hoạt động giải trí, thiện nguyện... trong cương vị Á hậu khiến netizen phải bàn tán. Được biết sản phẩm là thương hiệu của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International. 

Á hậu của Miss Grand International 2022 livestream bán khô gà.
Á hậu của Miss Grand International 2022 livestream bán khô gà.

Khán giả cho rằng ban tổ chức nên sắp xếp cho họ những công việc chuyên nghiệp hơn, đặc biệt trong giai đoạn mới đăng quang. Cũng từ đây nhiều người đặt ra câu hỏi được đặt ra liệu Miss Grand International tìm kiếm Hoa - Á hậu vì mục đích gì?

Chủ tịch Miss Grand International 2022 từng gây tranh cãi khi tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu là người kiếm được tiền cho tổ chức của ông: "Tổ chức của tôi, tiền của tôi bỏ ra bởi vậy tôi phải là người đưa ra quyết định cuối cùng để kiếm được Hoa hậu có năng lực giúp tôi kiếm tiền".

Thời gian qua, Miss Grand International liên tục gây tranh cãi. Sau đêm chung kết, ông Nawat bị chỉ trích vì body shaming Thiên Ân. Tiếp đó, ban tổ chức cuộc thi gây bất ngờ khi thông báo đại diện Mauritius Yuvna Rinishta từ bỏ vị trí Á hậu 5, vì không đáp ứng được lịch trình công việc. Tuy nhiên, Yuvna Rinishta phản bác. Cô cho biết chưa ký kết bất cứ hợp đồng nào với ban tổ chức về việc trả lại vị trí Á hậu 5. Sau đó, người thay thế Yuvna Rinishta là Roberta Angela Tamondong (Philippines).

Không ít người cho rằng cuộc thi là một rạp xiếc giống như người đẹp gốc Angola - Leila Lopes, chê bai trước đó.

Thanh Mai