Á hậu Nhân ái Đoàn Thị Phương Tâm học tập và phát triển hoạt động giải trí tại Malaysia

“Tôi đang trau dồi và cùng công ty lên kế hoạch chỉn chu nhất để phát triển thương hiệu của mình”, á hậu Đoàn Thị Phương Tâm nói.

Trong đêm chung kết Miss Petite Vietnam - Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023, Đoàn Thị Phương Tâm đã có màn thể hiện ấn tượng và giành ngôi á hậu 2 chung cuộc. Phương Tâm sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m58 và số đo ba vòng 85-57-90cm. Phương Tâm đang là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh và Marketing quốc tế tại Trường Taylor University ở Malaysia.

Á hậu Phương Tâm 
Á hậu Phương Tâm 

Sau khi giành ngôi á hậu 2, Đoàn Thị Phương Tâm đã có những hoạt động gây chú ý. Tuy nhiên do đang học tập tại Malaysia nên Phương Tâm sẽ do công ty Double Event Management Sdn Bhd (viết tắt là Demit) quản lý và khai thác thương mại tại Malaysia. Được biết Demit là công ty sáng lập ra hai cuộc thi quốc tế gồm I Am Model Search International và cuộc thi Mr. Cosmopolitan. Đồng thời, công ty này còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác về giải trí, truyền thông quốc tế.

Trong vai trò mới, Phương Tâm chia sẻ về kế hoạch phát triển trong tương lai: “Hiện tại, tôi đang chuẩn bị trở lại trường ở Malaysia để hoàn thành chương trình học tập năm cuối cùng. Tôi nghĩ đó sẽ là thời gian để tôi lan tỏa, phát triển thương hiệu cuộc thi cũng như nhân hiệu của mình tại thị trường quốc tế". Người đẹp nói cô không ngủ quên trong chiến thắng, thay vào đó sẽ nỗ lực không ngừng vì hiểu được sức nặng của một chiếc vương miện.

Phương Tâm sẽ thử sức hoạt động tại thị trường Malaysia.
Phương Tâm sẽ thử sức hoạt động tại thị trường Malaysia.

Phương Tâm cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi giành ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Nhân ái Việt Nam. Đó là một cột mốc đáng nhớ đối với cô gái 22 tuổi. Với lợi thế là một du học sinh, người đẹp đặt mục tiêu phát triển thương hiệu cá nhân ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác, điển hình là Malaysia. “Tôi đang trau dồi và cùng công ty lên kế hoạch chỉn chu nhất để phát triển thương hiệu của mình”, cô nói.

Giành ngôi vị á hậu, Phương Tâm hạnh phúc vì mình được chú ý hơn. Từ đó, cô có thể dùng tiếng nói của mình để lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Bản thân cô gái quê TP.HCM là người thích nghi tốt nên cô đang nỗ lực làm quen với cuộc sống mới, cương vị mới. “Tôi nghĩ việc cân bằng vai trò á hậu với cuộc sống cá nhân là điều mình nên làm. Tôi tin rằng sự yêu thương, ủng hộ của mọi người là động lực lớn để tôi hoàn thành trọng trách mình được ban tổ chức tin tưởng giao phó", á hậu chia sẻ.

Phương Tâm nói thêm khi trở thành người của công chúng, đặc biệt là trên cương vị á hậu thì việc đối diện với những lời khen chê là điều khó tránh khỏi. Người đẹp chia sẻ, cô tỉnh táo trước những lời bình luận. Cô xem lời khen là động lực, ý chê đúng đắn sẽ là bài học để bản thân thay đổi, hoàn thiện mình. “Tôi hiểu rằng còn những lời khen chê tức là khán giả còn quan tâm mình. Tôi sẽ cố gắng mài dũa để hoàn thiện hơn qua mỗi ngày", cô khẳng định.

Ông Faizul Bin Mohd Noh - đại diện công ty Demit (Malaysia) và Á hậu Phương Tâm.
Ông Faizul Bin Mohd Noh - đại diện công ty Demit (Malaysia) và Á hậu Phương Tâm.

Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 (Miss Petite Vietnam 2023) là cuộc thi khá đặc biệt khi cơ hội thành hoa hậu dành cho cả những cô gái có chiều cao chỉ từ 1,45m. Với thông điệp lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, ban tổ chức bày tỏ mong muốn tìm kiếm một cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tri thức, tâm thiện nguyện để góp phần truyền tải những điều tốt đẹp đến xã hội.

Cuộc thi được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp phép tổ chức theo giấy phép số 1676/UBND-VX4. Bên cạnh các hoạt động chính, Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 còn chú trọng các hoạt động góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và các công tác hoạt động xã hội.

An Yên

Hoa hậu Hương Giang chung khung hình với Ngu Thư Hân, netizen trầm trồ khen lấn lướt người đẹp Trung vì độ sang chảnh

Hoa hậu Hương Giang chung khung hình với Ngu Thư Hân, netizen trầm trồ khen lấn lướt người đẹp Trung vì độ sang chảnh

Bên cạnh vẻ sexy của Ngu Thư Hân thì Hoa hậu Hương Giang lại ghi điểm vì vẻ ngoài sang trọng, nổi bật.