Ẩn khuất quanh scandal ngoại tình đang xôn xao nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đã bị "cắm sừng" rồi còn bị cáo buộc phát tán video tình cảm giữa Lý Tiểu Lộ và người tình PGone, còn ai khổ bằng Giả Nãi Lượng...

Chiều hôm qua, 30/10, những video tình cảm giữa PGone Lý Tiểu Lộ bị phát tán trên mạng, đáng chú ý, dựa theo các tình tiết, xác định video được quay vào khoảng tháng 3 hoặc 4/2018. Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và nam rapper trẻ nổ ra vào đầu 1/2018, vậy là cả hai vẫn duy trì mối quan hệ mặc dù bị chỉ trích và phủ nhận tình cảm.

PGone đã viết một bức tâm thư khá dài chia sẻ anh bị mất hết tất cả, phải sống những tháng ngày thống khổ không có bất cứ thứ gì trong tay, bị người hâm mộ, công ty quay lưng. Đặc biệt, những chi tiết trong bức thư của nam rapper dường như ám chỉ cặp đôi nảy sinh tình cảm sau scandal xảy ra và chính Giả Nãi Lượng là người đứng sau giật dây đăng clip này.

Gia đình Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng ngày còn hạnh phúc
Gia đình Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng ngày còn hạnh phúc

Về phía Giả Nãi Lượng, một nhân viên trong đoàn phim mà nam diễn viên đang tham gia chia sẻ: “Hiện tại, Giả Nãi Lượng như phát điên, một tiếng trước anh ấy còn cười nói vui vẻ với chúng tôi, giờ anh ấy chỉ im lặng. Đoàn phim cũng đang tạm dừng các cảnh quay”.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thương xót với Giả Nãi Lượng, rằng còn ai khổ như anh khi bị cấm sừng lại còn bị đổ tội gài bẫy. Hiện tại, công chúng đang tẩy chay dữ dội Lý Tiểu Lộ và PGone, yêu cầu nữ diễn viên trao trả Điềm Hinh (con chung của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng) cho chồng.

Hình ảnh ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và đàn em PGone được cắt ra từ clip
Hình ảnh ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và đàn em PGone được cắt ra từ clip

Không thể chịu đựng khi PGone vu oan cho em trai, chị gái Giả Nãi Lượng đã đăng tải bài chỉ trích cực gắt trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc): "Đồ điên! Đến lúc này còn vu oan giá họa! Hơn một năm nay vì bảo vệ Điềm Hinh mà gia đình chúng tôi đã luôn nhẫn nhịn, không có bất kỳ lời đáp trả nào với kẻ trốn trong bóng tối để đặt điều cho người khác, tôi thấy buồn nôn. 

Hôm nay lại vu oan như thế, chúng tôi không thể nhẫn nhịn được nữa… Tất cả sự việc chúng ta hãy cùng đưa ra ánh sáng để đối chất ba mặt một lời! Chúng tôi đã tố cáo vụ việc với bên luật sư. Đây hoàn toàn là vu khống đặt điều! Hẹn gặp tại tòa án".

Hiện tại, sự việc giữa Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ - PGone tiếp tục trở thành chủ đề nóng tại làng giải trí Hoa ngữ, những tin tức xoay quanh mối quan hệ của 3 người được cập nhật liên tục. Khán giả hoàn toàn đứng về phía Giả Nãi Lượng, cho rằng anh quá bao dung khi im lặng trước mọi điều tiếng để giữ sự bình yên cho con gái. 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương