Angelina Jolie chia sẻ sau khi cắt bỏ ngực: "Tôi không cảm thấy mình kém nữ tính hơn chút nào"

Cô nói: "Tôi có thể nói với các con rằng chúng không cần phải lo sợ sẽ mất tôi vì ung thư vú".

Nữ diễn viên Angelina Jolie mới đây đã chia sẻ với People về bài xã luận trên tờ The New York Times có tên "Lựa chọn y tế của tôi". Được biết cô đã tiến hành các xét nghiệm cho thấy khả năng cao cô bị ung thư vú do di truyền, vì vậy cô đã phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên ngực. Ngôi sao Hollywood (37 tuổi) phẫu thuật vào tháng 2.2013 và hoàn thành các lần tái khám tiếp theo vào tháng 4.2013.  

Cô nói: "Khả năng mắc ung thư vú của tôi đã giảm từ 87% xuống dưới 5%. Tôi có thể nói với các con rằng chúng không cần phải lo sợ sẽ mất tôi vì ung thư vú". 

Angelina Jolie
Angelina Jolie

Angelina Jolie có 6 con chung với Brad Pitt cho biết nam diễn viên luôn ở bên cô thời điểm đó. Cô viết: "Tôi thật may mắn khi có một người bạn đời như Brad Pitt, người rất yêu thương và ủng hộ tôi. Vì vậy, với bất kỳ ai có vợ hoặc bạn gái đang trải qua giai đoạn này, hãy biết rằng bạn là một phần rất quan trọng của quá trình phẫu thuật".

Brad Pitt đã ở bên cô "trong từng phút của ca phẫu thuật" và ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

"Chúng tôi đã tìm được những khoảnh khắc để cười cùng nhau. Chúng tôi biết đây là điều đúng đắn nên làm cho gia đình mình và nó sẽ mang chúng tôi lại gần nhau hơn", Jolie viết tiếp.

Mẹ của cô là nữ diễn viên Marcheline Bertrand qua đời ở tuổi 56 vào năm 2007 vì căn bệnh ung thư vú. Bbà có một "gen bị lỗi", các bác sĩ dự đoán Jolie có 87% nguy cơ ung thư vú và 50% nguy cơ ung thư buồng trứng.

Jolie mô tả chi tiết ca phẫu thuật và quy trình theo dõi sức khỏe của cô bao gồm cả việc cấy ghép ngực và giờ đây các con của cô "không thấy điều gì khiến chúng khó chịu".

Cô nói: "Mẹ của chúng cũng như mọi khi. Chúng biết rằng tôi yêu bọn trẻ và sẽ làm bất cứ điều gì để ở bên các con. Tôi không cảm thấy mình kém nữ tính hơn chút nào. Tôi được trao quyền quyết định và đã đưa ra một lựa chọn mạnh mẽ mà không hề làm giảm đi sự nữ tính của tôi".

"Tận mắt chứng kiến quyết định này, tôi thấy sự lựa chọn của Angie, cũng như nhiều người khác như cô ấy, là hoàn toàn anh hùng", Brad Pitt từng nói. "Tôi cảm ơn đội ngũ y tế đã quan tâm và chăm sóc cho cô ấy. Tất cả những gì tôi muốn là Angie có một cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh cùng tôi và các con của chúng tôi. Đây là một ngày hạnh phúc cho gia đình chúng tôi".

Tuy nhiên sau đó năm 2016 Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định chia tay. Cả hai nổ ra cuộc chiến tranh chấp quyền nuôi con và tài sản.

 

Thanh Mai

Thiệt hại của bão Gabrielle đến với người dân New Zealand

Thiệt hại của bão Gabrielle đến với người dân New Zealand

Bão Gabrielle đã suy yếu và di chuyển khỏi New Zealand vào thứ Tư (15/2) khi các nhà chức trách ước tính hơn 10.500 người phải di dời khỏi nhà của họ trên khắp Đảo Bắc, bao gồm 9.000 người trên Vịnh Hawke's và 3.000 người đang trú ẩn trong các trung tâm dân sự.