Anh Tú thổ lộ tình cảm với Diệu Nhi: "Mọi thứ tệ lắm, cho đến khi gặp được cô ấy"

Lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi khiến người hâm mộ mê mẩn tương tác cực “ngọt” giữa cả hai. 

Thông tin cặp vợ chồng được yêu mến bậc nhất showbiz Việt Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung phim điện ảnh đã tạo nên cơn sốt lớn trên mạng xã hội ngay khi vừa được tiết lộ. Cả hai sẽ có màn kết hợp trong vai chính của Gặp Lại Chị Bầu - bộ phim mới của “đạo diễn trăm tỉ” Nhất Trung, dự kiến khởi chiếu đúng dịp Tết nguyên đán tới đây.

Anh Tú thổ lộ tình cảm với Diệu Nhi:

Cho đến hiện tại, Anh Tú - Diệu Nhi chỉ mới xuất hiện chung trong teaser poster cùng một đoạn trailer dài hơn 1 phút. Tuy không có nhiều phân cảnh chung, song chemistry bùng nổ giữa cặp đôi đáng yêu này khiến người hâm mộ không khỏi “quắn quéo”. 

Hình ảnh quảng bá đầu tiên của Gặp Lại Chị Bầu là cảnh Anh Tú - Diệu Nhi cùng đứng trên sân thượng một tòa nhà. Không cầu kỳ, hoa lệ, trung tâm của hình ảnh là cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi trong trang phục mang đậm phong cách retro, dịu dàng nhìn về phía bầu trời xanh biếc, bùng nổ cảm giác thanh xuân trong trẻo.

Cho dù thậm chí không nhìn về phía nhau, chỉ cần đứng cạnh mà Anh Tú - Diệu Nhi đã khiến khán giả xao xuyến với cảm giác cặp đôi ngập tràn. Điều này càng khiến khán giả tò mò hơn về mối quan hệ của họ trong phim, liệu sẽ là một cặp đôi thanh xuân tình tứ, lãng mạn hay một mối quan hệ đặc biệt nào khác?

Trailer phim Gặp lại chị bầu

Trong đoạn teaser trailer dài hơn một phút, Diệu Nhi và Anh Tú có thêm nhiều tương tác trực tiếp hơn. Cả hai lần đầu xuất hiện chung trong phân cảnh trú mưa lãng mạn, với câu thoại đầy ẩn ý của Anh Tú: “Có bao giờ bạn nghĩ, một cuộc gặp gỡ định mệnh sẽ thay đổi cuộc đời bạn một cách hoàn toàn?” 

Chỉ vài ba giây ngắn ngủi trong làn mưa rơi, Anh Tú - Diệu Nhi cùng đứng dưới mái hiên với trang phục đậm chất “buổi hẹn hò đầu tiên”, khơi dậy những xúc cảm xao xuyến của đêm mưa mùa hạ ngọt ngào bên mối tình đầu. 

Sau đó, trailer tiếp tục lật mở những chi tiết trong mối quan hệ của cả hai, trong đó có phân cảnh Anh Tú cứu Diệu Nhi đang đuối nước, nhưng sau đó lại phải nghe lời trách móc cực kỳ đáng yêu của cô nàng.

Anh Tú thổ lộ tình cảm với Diệu Nhi:

 Không chỉ vậy, Diệu Nhi và Anh Tú trong phim còn có xưng hô thú vị: “Cậu có ý gì với chị hả?”, khiến các fan càng thêm thích thú khi ngoài đời, Diệu Nhi cũng lớn hơn Anh Tú hai tuổi. Từ đời vào phim, cả hai đều thể hiện tương tác cực “ăn rơ”. Ngay cả những ánh mắt Anh Tú dành cho Diệu Nhi trong phim cũng tràn đầy cảm xúc và chất chứa tâm sự. 

Từ khi công khai mối quan hệ và ngay cả sau đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sản phẩm nghệ thuật chính thức. Cả hai tập trung cho sự nghiệp riêng với những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, hạn chế sử dụng danh tiếng cặp đôi cho các dự án. 

Bởi vậy, khán giả không khỏi bất ngờ khi lần này, cặp đôi vàng của showbiz Việt lại gật đầu cùng nhau tham gia một phim điện ảnh chung trong vai chính, đặc biệt là với một tác phẩm mang không khí thanh xuân, chữa lành. Ê kíp Gặp Lại Chị Bầu tiết lộ, mối quan hệ của hai nhân vật do Diệu Nhi và Anh Tú thủ vai sẽ cực kỳ bất ngờ, giúp cả hai có thêm nhiều “đất” để thể hiện diễn xuất tâm lý của mình.

PV

Diệu Nhi bị chê kém duyên vì một phát ngôn với đàn chị, netizen cà khịa: 'Thua là đúng'

Diệu Nhi bị chê kém duyên vì một phát ngôn với đàn chị, netizen cà khịa: "Thua là đúng"

Phần kêu gọi bình chọn của Diệu Nhi trong tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến netizen bàn tán.