B Ray ra MV mới gửi trực tiếp đến người yêu cũ, "suy" đến mức Karik cũng rơi nước mắt đồng cảm?

 20h00 tối 5/10, B Ray đã chính thức cho ra mắt MV Anh luôn như vậy.

MV Anh luôn như vậy đánh dấu sự trở lại của B Ray trong âm nhạc sau khi kết thúc vai trò HLV tại chương trình Rap Việt mùa 3. MV thể hiện một khía cạnh khác biệt của B Ray khi anh hiếm hoi cho thấy màu sắc bi luỵ của mình trong tình yêu.

Mặc dù không trực tiếp nhắc tên nhưng khán giả đều hiểu đây là sản phẩm B Ray viết về chính mối tình đã qua của anh với Tammy Phạm. Cặp đôi bắt đầu công khai hồi tháng 2/2023. Tammy Phạm vẫn xuất hiện cổ vũ khi B Ray ghi hình Rap Việt ở 2 vòng đầu tiên tuy nhiên kể từ vòng thứ 3 trở đi cô không còn xuất hiện. Cặp đôi cũng ngầm xác nhận "đường ai nấy đi" thông qua các trạng thái, bài đăng trên MXH. 

Chính vì thế, MV Anh luôn như vậy dường như là lời nhắn gửi trực tiếp của B Ray về cuộc tình đã qua. MV là những thước phim không liền mạch, chắp vá về hình ảnh của một chàng trai đang đắm chìm trong nỗi buồn hậu chia ly. Những mất mát của chuyện tình cảm đã khiến anh như một gã khờ, luôn ngờ nghệch, thẩn thơ và chẳng thể làm một việc gì hoàn chỉnh như mang giày, nấu ăn,… Trong vô thức, chàng trai ấy luôn tìm đến những nơi hẹn cũ với một tâm hồn vụn vỡ. Tuy nhiên, ở nơi đó chỉ còn lại anh cùng những đồ vật quen thuộc.

B Ray làm sản phẩm mới gửi đến người yêu cũ?
B Ray làm sản phẩm mới gửi đến người yêu cũ?

Đối lập với sự vụn vỡ từ hình ảnh của MV, phần lời bài hát lại cho thấy một khía cạnh chuẩn B Ray khi anh chẳng màng buông lời phũ phàng với người cũ. Anh nhận ra rằng vì cô gái kia mà mình đã đánh mất đi bản thân rất nhiều, mong cô hãy rời xa và ghét anh đi. B Ray cũng đã thể hiện rõ ý nghĩa này thông qua câu cuối cùng của bài rap: “Em xứng đáng nhiều hơn như thế. Anh đồng ý, và anh cũng vậy”. Đây cũng là lần hiếm hoi nam rapper cho ra mắt một bản nhạc “suy” từ giai điệu, ca từ cho đến hình ảnh, khác hoàn toàn với một phiên bản B Ray sôi nổi, thậm chí có phần dữ dội.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam rapper cho ra mắt một bản nhạc “suy” từ giai điệu, ca từ cho đến hình ảnh.
Đây cũng là lần hiếm hoi nam rapper cho ra mắt một bản nhạc “suy” từ giai điệu, ca từ cho đến hình ảnh.
B Ray cũng mời Masew góp mặt trong MV.
B Ray cũng mời Masew góp mặt trong MV.

Ngay sau khi sản phẩm ra mắt, Karik đã có động thái ủng hộ tinh thần của đàn em rất đáng chú ý, thể hiẹn sự đồng cảm sâu sắc với B Ray. Cụ thể, anh chia sẻ hình ảnh đang xem 1 MV khác cũng của B Ray - Bản nhạc cuối (Cho em) - kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Nếu có ai đó hỏi rằng rapper nào có thể làm tôi rơi nước thì chắc là chú nhóc này. Không vì tôi xem nó như đứa em thân thiết của mình... chỉ vì tôi thấy hiểu được nỗi đau nó đang phải trải qua ở độ tuổi đáng ra bản thân phải được cười nhiều hơn là chịu đựng mọi gánh nặng trong tủi thân... Nhưng thật may mắn chúng ta còn Gia Đình và Anh Em".

Karik đồng cảm với tâm trạng của B Ray.
Karik đồng cảm với tâm trạng của B Ray.

Minh Khôi

Bạn gái B Ray bất ngờ xác nhận đã đường ai nấy đi: 'Giờ đây chỉ còn em và hoài niệm'?

Bạn gái B Ray bất ngờ xác nhận đã đường ai nấy đi: "Giờ đây chỉ còn em và hoài niệm"?

Thời gian vừa qua, B Ray và bạn gái Tammy Phạm bị soi ra hàng loạt các chi tiết rạn nứt tình cảm.