"Bắc kim thang" càn quét phòng vé Việt thu về gần 5 tỷ chỉ sau 5 tiếng công chiếu đầu tiên

Sau 5 tiếng công chiếu đầu tiên, "Bắc kim thang" thu hút đến 66.808 lượt khán giả xem phim.

Sau khi trở thành phim Việt đầu tiên có lượng vé bán ra khủng tại LHP Busan (Hàn Quốc), Bắc kim thang đã lập một kỳ tích mới khi ra mắt tại thị trường trong nước tối 24/10. Theo đó, gần 5 tỷ đồng là doanh đã được xác định ở các suất chiếu sớm (thường gọi là sneakshow. Ngày công chiếu chính thức của phim là 25/10 - PV).  

Hình ảnh mang chút ma quái trong Bắc kim thang
Hình ảnh mang chút ma quái trong Bắc kim thang

Con số chính xác là 66.808 vé đã được bán ra tương ứng với doanh thu 4.585.000.000đ trên tổng số 800 suất chiếu, tỷ lệ lấp đầy lên đến 41.39%. Một con số đáng mơ ước không chỉ với bất cứ dự án điện ảnh nào trong ngày đầu ra rạp. Theo Galaxy,  đơn vị phát hành bộ phim, tất tất cả các hệ thống chiếu phim tại Việt Nam đã và đang tăng suất chiếu mạnh mẽ trong các ngày cuối tuần cho Bắc kim thang. Còn theo dự đoán của Box Office Việt Nam, bộ phim rất có thể soán ngôi ứng cử viên nặng kí Zombieland: Double Tap để trở thành ngôi vương phòng vé tuần này.

Riêng nhiều người nổi tiếng cũng không giấu được sự thích thú dành cho phim. Diễn viên Quang Tuấn, nam diễn viên chính trong phim kinh dị Thất Sơn tâm linh vừa khuynh đảo phòng vé Việt, cũng cho biết: “Đây là một bộ phim rất tốt, một bộ phim kinh dị nhưng đánh vào yếu tố tâm lý và có cái kết không đoán trước được. Phải nói Tuấn quá ấn tượng với cái kết của phim và Tuấn nghĩ khán giả sẽ rất thích phim". "Lân Nhã đánh giá cực kỳ cao sự sắp đặt khéo léo của đạo diễn. Phải nói là tất cả các tình tiết được lồng ghép một cách lớp lang, rất tài tình. Ngoài ra Nhã cực kỳ yêu thích phần âm nhạc", ca sĩ Lân Nhã nói. 

Con bù nhìn là biểu tượng chính của phim
Con bù nhìn là biểu tượng chính của phim

 Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trần Hữu Tấn không giấu được nỗi vui mừng: "Đây là một bộ phim tâm lý – kinh dị mà tôi và tất cả ê kíp dành tất cả tâm huyết vào nó". 

THIÊN TƯỜNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương