"Bài hát đếm số" của chàng chăn bò Soytiet được phát tại Olympic Tokyo 2020

Clip này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với nhiều bình luận bất ngờ.

Mới đây, video giọng hát đếm số của Soytiet - 'hiện tượng mạng 2020' người Việt Nam đã được BTC Olympic Tokyo 2020 phát để vinh danh kình ngư Michael Phelps - VĐV bơi lội huyền thoại của thế giới với tổng cộng 28 huy chương Olympic từng giành được (23 HC vàng, 3 HC bạc và 2 HC đồng).

Video chạy hình ảnh Michael Phelps qua các lần nhận huy chương trên nền giai điệu đếm số bằng tiếng Anh của Soytiet khiến nhiều người phải bật cười vì sự hài hước, thú vị, khi kết thúc bằng hai chữ "yeah... yeah" quen thuộc.

Michael Phelps 
Michael Phelps 

Soytiet (tên đầy đủ là Sô Y Tiết, sinh năm 1988, quê Bình Định) được xem là "hiện tượng mạng nổi tiếng nhất năm 2020". Với "Bài ca đếm số" bằng tiếng Anh được Soytiet đăng trên Instagram, anh đã trở nên nổi tiếng toàn cầu. Bài hát được đích thân hàng loạt ông lớn trong làng nhạc thế giới cover lại như Snoop Dogg và Chris Brown, Rihanna, Cardi B, Miley Cyrus, Justin Bieber,... và cả CLB bóng đá Manchester City sử dụng các đoạn nhạc "đếm số" của anh chàng.

  Soytiet và bạn gái.

Soytiet và bạn gái.

Gần đây, Soytiet đã bỏ chăn bò ở vùng núi Vân Canh, Bình Định, để cùng bạn gái lên thành phố Quy Nhơn sinh sống. Cô xác nhận đã thuê trọ ở, để Soytiet bắt đầu công việc mới đỡ vất vả hơn - làm Youtuber chuyên nghiệp. Họ xem đây là công việc tạm thời bởi vẫn muốn về quê cùng sinh sống.

Thanh Mai

Vinamilk triển khai chương trình trợ giá mùa dịch tới gần 170 tỷ đồng

Vinamilk triển khai chương trình trợ giá mùa dịch tới gần 170 tỷ đồng

Từ ngày 1-31/8, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại.