"Bản sao Song Hye Kyo" gây sốc vì nhan sắc "cứng đờ" như tượng sáp, diễn y tá nhưng biểu cảm dọa người

Sự trở lại của "bản sao Song Hye Kyo" gây hoang mang vì nhan sắc khác lạ.

Năm 2023 đánh dấu nhiều tác phẩm bùng nổ thuộc đề tài y khoa trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau Vấn Tâm của Triệu Hựu Đình, Chào Mừng Đến Thôn Mạch Nhạc của sao nam Cận Đông cũng gây chú ý nhờ đề tài khám chữa bệnh đặc sắc, ngoài ra còn có sự xuất hiện của sao nữ từng được gọi là "bản sao Song Hye Kyo" Trương Vũ Kỳ. Tuy nhiên, khác với hình ảnh lung linh trên poster, Trương Vũ Kỳ trong phim gây sốc bởi nhan sắc "một trời một vực".

Trở lại trong bộ phim mới mang tên Chào Mừng Đến Thôn Mạch Nhạc, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ khiến khán giả vô cùng hoang mang với nhan sắc của mình. Cô đóng vai Vũ Mai, y tá trưởng làm việc cùng nam chính (Cận Đông), chữa bệnh cho những người thuộc vùng hẻo lánh ở châu Phi. Vào vai một nhân vật y tá ân cần, hiền từ nhưng nhan sắc và gương mặt của Trương Vũ Kỳ không thể hiện được điều đó.

Trang QQ bày tỏ sự hoang mang trước gương mặt "cứng đờ" của Trương Vũ Kỳ khi lên hình trong Chào Mừng Đến Thôn Mạch Nhạc. Sao nữ sinh năm 1987 được cho là gặp hậu quả sau khi "dao kéo" quá đà, khiến diện mạo không còn tự nhiên. Bằng tuổi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi nhưng trông Trương Vũ Kỳ đứng tuổi, kém sắc hơn rất nhiều.

Mặt khác, vì gương mặt trở nên "sống sượng" mà cách thể hiện cảm xúc của cô trong vai y tá Võ Mai khá khó hiểu, thậm chí được đánh giá là khá ác và gây ám ảnh.

Trương Vũ Kỳ bị chê ác khi đóng y tá
Trương Vũ Kỳ bị chê ác khi đóng y tá

Trước đây, Trương Vũ Kỳ là một trong những mỹ nhân được khán giả chú ý. Đặc biệt có thời gian, Trương Vũ Kỳ hợp tác với Châu Tinh Trì trong nhiều dự án hot như Siêu Khuyển Thần Thông, Mỹ Nhân Ngư... và được gọi là "Tinh nữ lang". Cô còn nổi tiếng khi có nhan sắc "hao hao" minh tinh Song Hye Kyo của Hàn Quốc, thậm chí được chia sẻ từng được khán giả khen "đẹp hơn bản gốc". Song, ở thời điểm hiện tại nhan sắc của Trương Vũ Kỳ cho thấy dấu hiệu tụt dốc rõ rệt, khiến khán giả tiếc nuối.

Trương Vũ Kỳ (phải) được gọi là
Trương Vũ Kỳ (phải) được gọi là "Song Hye Kyo xứ Trung"
Nhan sắc tàn phai vì
Nhan sắc tàn phai vì "dao kéo" của nữ diễn viên

Thành Vũ

Mỹ nhân Hẹn Hò Chốn Công Sở vỡ òa thông báo mang thai con đầu lòng cho chồng CEO kiêm tài tử sau 1 năm kết hôn

Mỹ nhân Hẹn Hò Chốn Công Sở vỡ òa thông báo mang thai con đầu lòng cho chồng CEO kiêm tài tử sau 1 năm kết hôn

Nữ diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng vừa công khai hình ảnh siêu âm thai nhi trên trang cá nhân.