Báo chí Indonesia chê đội tuyển nước nhà "thảm hại", khen Việt Nam xuất sắc

Hàng loạt các trang báo điện tử của Indonesia lên bài thất vọng sau khi đội tuyển nước nhà thua đau trước Việt Nam.

Tờ Football5star (Indonesia) đã có bài viết "than khóc" khi Việt Nam thắng Indonesia 4-0: "Indonesia đã bị thảm sát bởi Việt Nam. HLV Shin Tae Yong tấn công trọng tài". 

Tác giả Asep Ginanjar bình luận: "Ông Shin Tae Yong đã phàn nàn với cách cầm còi của trọng tài Ahmad Al Ali. Ông cho rằng trọng tài người Kuwait đã làm mất nhịp độ trận đấu, đặc biệt mắc sai lầm liên quan đến một trong những bàn thắng của đoàn quân HLV Park Hang Seo".

Báo chí Indonesia chê đội tuyển nước nhà

Báo điện tử Bombastik Kabausirah cũng giật tít khá kêu: "Bất lực trước Việt Nam, đội tuyển quốc gia Indonesia bị vùi dập". 

Báo điện tử Viva.co nhận định: "Một loạt sự thật đáng buồn sau khi đội tuyển Indonesia bị Việt Nam hủy diệt". Phóng viên Yus Mei Sawitri đã mượn lời của người hâm mộ Indonesia để đặt tựa cho bài viết: "Cứ thế này thì ngay cả Alex Ferguson cũng không thể cứu nổi Indonesia". 

Các tờ báo và trang tin điện tử châu Á cũng ca ngợi chiến thắng ấn tượng của Việt Nam. Trang web của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) viết: "Việt Nam đã bật lên sức mạnh trong hiệp hai để đánh bại Indonesia 4-0, tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFC Asian Cup 2023".

Tờ Siam Sports (Thái Lan) cũng thừa nhận Việt Nam và UAE sẽ giành vé ở bảng G để đi tiếp khi viết: "Các học trò của Zico (HLV Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai) đã ghi 2 bàn thắng giúp Việt Nam hủy diệt Indonesia và giành quyền đi tiếp cùng với UAE".  

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày mai 7/6: Hà Nội có mưa dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm

Dự báo thời tiết ngày mai 7/6: Hà Nội có mưa dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm

Dự báo thời tiết ngày 7/6, các khu vực trong cả nước đều có mưa và dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.