Bị hỏi chuyện sinh thêm con trai thứ 5, Bằng Kiều đáp: “Sản xuất liên tục thì chết”

“Chắc là phải để thêm một thời gian nữa, chứ bây giờ sản xuất liên tục thì chết” – Bằng Kiều nói.

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Bằng Kiều đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường chương trình Xuân Phát Tài. Nam ca sĩ đi dạo một vòng quanh hành lang thì bắt gặp Quang Hà.

Quang Hà chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi biết tại chương trình năm nay được hát Bolero với anh Bằng Kiều. Tôi chưa bao giờ hát Bolero nhưng thấy anh Bằng Kiều tham gia nên cũng mạnh dạn. Tôi tập mấy bài này khá vất vả, hát đến méo cả mồm, khó phết”.

Bằng Kiều và Quang Hà
Bằng Kiều và Quang Hà

Bằng Kiều nghe vậy liền nói: “Tôi cũng công nhận hát Bolero rất khó, là một cái gì đó rất khác. Nhắc tới Bolero thì phải gặp Quang Lê”.

Nói rồi, Bằng Kiều dẫn Quang Hà đi gặp Quang Lê. Vừa gặp, Bằng Kiều đã vòng tay ôm chặt bụng Quang Lê và thốt lên: “Quang Lê xuống cân nhiều quá. Ngày xưa, mỗi lần gặp Quang Lê, tôi ôm không bao giờ hết một vòng tay nhưng bây giờ gọn gàng rồi, ít nhất phải xuống 15kg, ngót đi 1/3 rồi. Cái này là tôi nói thật vì lần nào gặp tôi chả ôm Quang Lê, giờ ôm thừa một vòng tay rồi”.

Quang Lê cũng lập tức cởi áo cho Bằng Kiều ôm và nói: “Lần này tôi muốn ăn giả cầy mẹ anh Bằng Kiều nấu. Giả cầy bà Lưu Nga nấu ngon lắm. Tôi thì thấy anh Bằng Kiều cũng gầy đi.

Hồi xưa tôi nhớ nguyện vọng của anh Bằng Kiều là có 1 đội bóng. Giờ anh có đến 4 cầu thủ rồi. Bao giờ thì anh sản xuất tiếp? Anh Bằng Kiều đẻ toàn con trai, không thấy gái đâu, trong khi người ta mong có con trai thì không được”.

Bằng Kiều nghe vậy liền tiết lộ kế hoạch sinh thêm con: “Chắc là phải để thêm một thời gian nữa, chứ bây giờ sản xuất liên tục thì chết. Tôi phải để thời gian đi diễn, gặp khán giả nữa chứ”.

Bị hỏi chuyện sinh thêm con trai thứ 5, Bằng Kiều đáp: “Sản xuất liên tục thì chết”

Sau cuộc trò chuyện, Bằng Kiều tiếp tục dẫn khán giả đi tham quan hậu trường làm show của các nghệ sĩ. Anh cho mọi người thấy ekip làm việc hùng hậu sau một show diễn, lên đến cả trăm người, quay cả cảnh nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Hinh đang tập kịch.

Để tỏ lòng yêu quý và kính trọng, Bằng Kiều tới ôm chầm, tựa đầu vào nghệ sĩ Xuân Hinh. Anh nói: “Anh Xuân Hinh là một người anh, nghệ sĩ lớn mà tôi vô cùng thần tượng. Đến giờ vẫn không ai qua được anh Xuân Hinh”.

Xuân Hinh cũng bày tỏ tình cảm với Bằng Kiều và rủ đàn em tới nhà mình chơi.

Tùng Ninh