Bị nhận xét thiếu chỉn chu tại Miss World, phía Hoa hậu Mai Phương chính thức phản hồi

Phía công ty chủ quản của Mai Phương đã lên tiếng làm rõ những vấn đề gây thắc mắc của fan sắc đẹp.

Sau khi chính thức lên đường chinh chiến Miss World 2023 vào 17/2 vừa qua, những hoạt động của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương đều nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp trong nước.

Tuy nhiên, phần thi Head to Head Challenge của cô lại khiến nhiều người thắc mắc bởi trước đó, phía ban tổ chức cho biết đã cho up bài thi từ 7/2, nhưng chỉ sau khi sang Ấn Độ, Mai Phương mới quay xong bằng điện thoại và clip không được đầu tư nhiều. Người hâm mộ nhan sắc cho rằng Mai Phương và ekip đã không chuẩn bị để phần thi không được chu đáo, sẽ khiến cô bị mất điểm tại cuộc thi.

Tối 20/2, phía công ty chủ quản của Mai Phương đã có chia sẻ chính thức sau nhiều tranh cãi. Theo đó, công ty cho biết phần thi Head To Head Challenge đã có sự thay đổi format khiến Mai Phương cùng một số đại diện từ các nước khác nhận thông tin trễ. Do đó, phía công ty cùng Mai Phương đã phải gấp rút phối hợp thực hiện tại Ấn Độ.

Công ty cũng đưa ra dẫn chứng cho thấy sự tâm huyết đối với Mai Phương tại Miss World: "Trước khi đến Miss World, chúng tôi đã tâm tư và chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi series Road to Miss World cùng video Beauty with a purpose với hình ảnh - nội dung chất lượng cho Mai Phương. Điều đó cho thấy sự đầu tư mà Sen Vàng đã dành cho đại diện Việt Nam là luôn chỉn chu và nghiêm túc".

Phía Mai Phương cho biết vì phần thi có sự thay đổi format nên chưa thể xoay sở kịp
Phía Mai Phương cho biết vì phần thi có sự thay đổi format nên chưa thể xoay sở kịp

Ngoài ra, công ty cũng cho biết luôn cố gắng đầu tư thời gian, công sức và cả tài chính cho hành trình chinh phục Miss World của Hoa hậu Mai Phương. Phía công ty cũng mong khán giả hãy chia sẻ những thông tin tích cực về đại diện Việt Nam trong thời gian cô dự thi một trong những sàn đấu nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Cụ thể, phía công ty chia sẻ: "Trong suốt 2 năm quản lý, chúng tôi nghiêm túc đầu tư công sức, thời gian cũng như tài chính vào hành trình dự thi Miss World của Hoa hậu Mai Phương. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình đi thi. Song, sự nỗ lực của Mai Phương đồng thời là sự nỗ lực của tập thể Sen Vàng, vì thế chúng tôi luôn mong mang đến những điều tốt nhất để đạt được thành quả xứng đáng nhất. 

Chúng tôi thấu hiểu những góp ý của quý khán giả thời gian qua đều xuất phát từ tình yêu dành cho Hoa hậu Mai Phương. Chúng tôi hy vọng quý khán giả hãy cùng Sen Vàng biến tình cảm thành nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ những thông tin lạc quan bằng cách tương tác với những tài khoản chính thức của Hoa hậu Mai Phương". 

Hành trình của Mai Phương tại Miss World 2023 đang thu hút nhiều sự quan tâm
Hành trình của Mai Phương tại Miss World 2023 đang thu hút nhiều sự quan tâm

Trung Thu

Mai Phương mang 140 kg hành lý lên đường thi Miss World: Dàn hậu đến sân bay tiễn, Hoa hậu Ý Nhi gọi điện cổ vũ

Mai Phương mang 140 kg hành lý lên đường thi Miss World: Dàn hậu đến sân bay tiễn, Hoa hậu Ý Nhi gọi điện cổ vũ

Hoa hậu Mai Phương chính thức bay sang Ấn Độ chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World lần thứ 71.