Binz sẽ viết nhạc và trình diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tiết lộ rằng Binz sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong phần thi áo tắm.

Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 sẽ diễn ra vào tối 20/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh, với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. 

Chiều ngày 11/11, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo để chia sẻ về đêm Chung kết sẽ diễn ra trong 9 ngày tới. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đêm Chung kết đó là Binz, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Tuyết, Phúc Bồ, Á hậu Kiều Loan. Họ sẽ hỗ trợ cho phần trình diễn của các thí sinh thêm thăng hoa và hấp dẫn.

Trong đó, Binz sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong phần thi áo tắm. Đây sẽ là phần thi nóng bỏng và đặc sắc trong đêm Chung kết.

Nam rapper Binz.
Nam rapper Binz.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam khẳng định: "Mặc dù Binz có tiếng là một người có những ca khúc chất chơi và có tiếng là 'bad boy' nhưng khi chúng tôi đưa ra lời mời tham dự đêm chung kết, Binz đã rất hào hứng. Anh cũng sẵn sàng viết lời mới cho ca khúc hit của anh để phù hợp với sân chơi Hoa hậu Việt Nam. Những ca từ mới này sẽ rất bay bổng, văn minh".

Dưới sự điều phối của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hoành tráng và bùng nổ tại sân khấu của đêm hội nhan sắc đặc sắc nhất Việt Nam.

Thanh Mai

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng về việc Hương Giang bị tẩy chay khỏi chương trình

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng về việc Hương Giang bị tẩy chay khỏi chương trình

Dù nhiều người phản đối Hương Giang, BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ vẫn giữ tên cô trong danh sách khách mời.