Bộ ba DK bất ngờ "out top" rank Hàn, "thủ phạm" nghi vấn là sao T1

Mùa giải chưa bắt đầu nhưng rank Hàn đang rất sôi động.

Ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ vẫn còn trong thời gian nghỉ ngơi, cũng như chuẩn bị nhẹ nhàng cho mùa giải mới sắp tới. Bởi lẽ, Tiền Mùa Giải 2024 chưa thực sự được Riot cho ra mắt. Do đó, các đội tuyển cũng chưa thể có bất kỳ chiến lược hay kế hoạch nào cho mùa giải mới. Tuy nhiên, các tuyển thủ vẫn có nhiều cách để tránh việc mất cảm giác thi đấu. Trong số này, có lẽ rank Hàn là lựa chọn tốt nhất có thể khi máy chủ này vẫn cho thấy sự chất lượng so với mặt bằng chung các máy chủ khác trong làng LMHT.

Rank Hàn luôn là môi trường phù hợp để tập luyện
Rank Hàn luôn là môi trường phù hợp để tập luyện

Mới đây, cộng đồng LMHT vô cùng xôn xao, khi xuất hiện một tài khoản đã leo top Thách Đấu máy chủ Hàn với 1083 điểm (tính đến thời điểm hình ảnh được chụp lại). ID của tài khoản này có tên "I am the Devil" và 3 vị tướng signature của tài khoản gồm Nidalee, Taliyah Lillia. Trong danh sách này, có 2/3 cái tên là những tướng thuần đi rừng nên nhiều người dự đoán đây chắc chắn phải là một người chơi chuyên vị trí Rừng. Chưa hết, với việc leo lên Top 1 máy chủ Hàn, "I am the Devil" cũng vượt luôn bộ 3 đã và đang khoác áo Dplus KIA - Canyon, ShowMaker Khan.

Một người chơi đã vượt rank của bộ ba DK
Một người chơi đã vượt rank của bộ ba DK

Theo như truyền thông xứ Hàn cho biết, "I am the Devil" có thể chính là tuyển thủ Oner của T1. Ở thời điểm hiện tại, lịch trình showmatch của T1 cũng đã dãn ra bớt và các tuyển thủ cũng livestream thường xuyên. Chính vì vậy, có thể Oner đã tranh thủ vào rank Hàn tập luyện cho đỡ mất cảm giác thi đấu chuyên nghiệp cũng như thỏa "mong ước" được sử dụng Nidalee của mình.

Nguồn tin từ truyền thông xứ Hàn cho rằng đó có thể chính là Oner
Nguồn tin từ truyền thông xứ Hàn cho rằng đó có thể chính là Oner

Kể từ sau vô số chỉ trích xuyên suốt các mùa LCK, Oner đã có màn lột xác ngoạn mục tại CKTG 2023. Anh là một trong những tuyển thủ thi đấu nổi bật nhất, và thường xuyên có những pha phối hợp cực đẹp mắt với Faker. Tất nhiên, chưa thể gọi Oner là "phép bổ trợ thứ ba của Faker" như người đàn anh Bengi. Nhưng rõ ràng, Oner đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây, cả về kỹ năng lẫn bản lĩnh thi đấu.

Oner đang cho thấy nhiều sự tiến bộ
Oner đang cho thấy nhiều sự tiến bộ

Ở mùa giải 2024, mục tiêu của T1 có thể sẽ là "Golden Road" Oner sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng. Còn về tài khoản rank Hàn trên, dù là bất kỳ ai thì cũng cho thấy một kỹ năng rất tuyệt vời và nếu đó có thực là Oner thì cũng không có gì quá xa lạ.

Nam Minh

Chỉ thi đấu showmatch giải trí, T1 lại nhận vô vàn 'gạch đá' khiến khán giả tranh cãi gay gắt

Chỉ thi đấu showmatch giải trí, T1 lại nhận vô vàn "gạch đá" khiến khán giả tranh cãi gay gắt

từ T1 lại trở thành mục tiêu công kích của không ít khán giả quá khích sau trận showmatch.