Bố Song Joong Ki thừa nhận con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

8 ngày trước khi khi biết tin con trai ly hôn, ông Song Young Gak đã gửi tin nhắn cho một người bạn của mình và xin lỗi về tất cả.

Hôm 5/11, Koreaboo đăng tải bài báo tiết lộ bố của nam diễn viên Song Joong Ki- ông Song Young Gak chia sẻ về vụ ly hôn của con trai mình và Song Hye Kyo. Ông nói rằng việc này có một phần là do lỗi của con trai mình. 

Trước khi biết tin con trai ly hôn, ông đã gửi tin nhắn cho bạn mình và xin lỗi về vụ ly hôn, đồng thời đổ lỗi cho bản thân và nam diễn viên.

"Tôi xin lỗi vì thông tin không hay này xảy ra. Có thể mọi chuyện là do thiếu sót của tôi và Joong Ki. Chúng tôi hứa sẽ kết thúc mọi thứ tốt đẹp. Xin hãy dành cho chúng tôi nhiều lời động viên, an ủi và dõi theo chúng tôi. Chúc mọi người có một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc", ông viết.

Bố Song Joong Ki thừa nhận con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

Thời điểm đó, ông đã đi uống rượu với bạn bè nhưng không chia sẻ điều gì, chỉ uống nhiều hơn và có hành động lạ. 

Ông Song Yong Gak được biết đến là người luôn yêu quý con dâu Song Hye Kyo. Khi quay trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng với tác phẩm Encounter, ông cũng lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ con dâu mình. 

"Tôi là bố của Song Joong Ki. Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu duệ Mặt Trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn", bố Song Joong Ki viết trong tin nhắn kêu gọi ủng hộ Song Hye Kyo.

Đoạn tin nhắn của bố nam diễn viên gửi cho người quen hồi cuối 2018 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi cảm nhận tình cảm của ông dành cho con dâu.

Tháng 6/2019, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống làm dậy sóng truyền thông châu Á. Sự việc đã diễn ra khá lâu nhưng cho đến hiện tại mọi nhất cử nhất động của hai diễn viên đều trở thành tâm điểm chú ý. 

Có khá nhiều tin đồn về lý do cả hai "đường ai nấy đi" như Song Hye Kyo không hòa hợp với gia đình nhà chồng hay ngoại tình phản bội Song Joong Ki. Sau ly hôn, Song Hye Kyo chưa nhận bất kỳ dự án phim nào để dành thời gian tận hưởng cuộc sống, trong khi đó Song Joong Ki cũng đã quay trở lại với những dự án phim của mình, tuy nhiên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 4/11 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 4/11 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 4/11 ở tất cả các rạp.