Britney Spears và bạn trai kém tuổi sắp kết hôn

Britney Spears và Sam Asghari hẹn hò từ năm 2016, luôn mong muốn nữ ca sĩ thoát khỏi quyền giám hộ.

Ngày 19/11, People đưa tin Britney Spears đang cân nhắc tổ chức đám cưới cùng hôn phu Sam Asghari. "Britney liên tục nói về đám cưới. Cô ấy đang xem xét các địa điểm tổ chức hôn lễ", nguồn tin nói với People.

Cặp đôi Britney Spears và Sam Asghari đính hôn hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Hai tháng trước, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân kèm lời bình: "Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra!".

Britney và bạn trai Sam Asghari 
Britney và bạn trai Sam Asghari 

Ngày 12/11, sau khi hôn thê được tòa án tuyên bố gỡ bỏ quyền giám hộ, Sam Asghari viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày lịch sử. Britney đã được tự do".

Suốt thời gian hẹn hò, Sam Asghari luôn là người ở bên và hộ tống nữ ca sĩ đến các phiên điều trần. Anh luôn mong muốn hôn thê thoát khỏi quyền giám hộ. Khi được hỏi về tương lai, Sam Asghari nói: "Tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc làm những điều tốt nhất cho nửa kia. Tôi tiếp tục hỗ trợ bạn gái theo đuổi ước mơ. Cô ấy xứng đáng có được điều đó".

Thanh Mai

Doanh nghiệp liên tục giảm giá heo hơi bán ra, người nuôi lo lắng

Doanh nghiệp liên tục giảm giá heo hơi bán ra, người nuôi lo lắng

Theo một số đầu mối chăn nuôi phía Bắc, hai ngày qua Công ty CP miền Bắc liên tục điều chỉnh giảm giá heo thịt bán ra, tổng mức giảm là 4.000 đồng/kg. Động thái này có thể khiến giá heo hơi trên thị trường giảm thêm.