BTS làm nên lịch sử MMA 2019 khi đạt 4 giải Deasang danh giá

Đây là một thành tích vô cùng xứng đáng với những gì mà BTS đã đạt được trong thời gian qua.

Lễ trao giải MMA Melon Music Awards 2019 diễn ra SVĐ mái vòm lớn nhất tại Hàn Quốc - Gocheok Sky Dome, Seoul (Hàn Quốc) tối ngày 30/11 với sự tham gia của hàng loạt các nhóm nhạc nổi tiếng như: Kim So Hyun, Jin Ki Joo, Lee Joo Yeon, Kim Jae Wook, BTS, Kang Daniel, Mamamoo, Jannabi, TXT, Kim Chung Ha, Heize,...

Không chỉ thu hút bởi sự có mặt của các tên tuổi hàng đầu Kpop, MMA còn vừa khiến khán giả nói chung và cộng đồng ARMY nói riêng phải vỡ òa vì chiến thắng toàn bộ giải Deasang danh giá của BTS. Cụ thể là các giải: Daesang Nghệ sĩ của năm, Daesang Album của năm “Map of the Soul: Persona”, Daesan Ca khúc của năm “Boy with Luv feat Halsey”, Deasang Thu âm của năm “Map of the Soul: Persona”

Nhóm nhạc BTS
Nhóm nhạc BTS

Dù “trắng tay” ở AAA 2019 tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình và gây nên nhiều tranh cãi, BTS đã khiến fan phải vô cùng vui sướng vì lần đầu tiên trong lịch sử công phá toàn bộ giải Daesang – giải thưởng cao nhất của MMA 2019.

Trước đó, BTS đã chính thức vượt qua Ariana Grande, Celine Dion và Lady Gaga để lọt vào top 5 danh sách 30 tour diễn có doanh thu cao nhất tháng 10. Cụ thể, trong tháng 10, số tiền thu được từ các đêm diễn của BTS lên đến gần 16,5 triệu USD cùng 161.167 vé được bán ra.

MMA là một lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi LOEN Entertainment thông qua Melon. Người chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên doanh số bán hàng kỹ thuật số và bình chọn trực tiếp từ cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc.

Thanh Mai

Đàm Vĩnh Hưng bị nhạc sĩ kiện, đòi bồi thường 150 triệu?

Đàm Vĩnh Hưng bị nhạc sĩ kiện, đòi bồi thường 150 triệu?

Nhạc sĩ Trường Nhân đã khởi kiện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng bản quyền bài hát mà không xin phép.