Bùi Quỳnh Hoa bị đào lại clip kể gia cảnh: “Gia đình em trọng nam khinh nữ"

Những chia sẻ của Bùi Quỳnh Hoa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bất ngờ được lan truyền trở lại trên MXH.

Kể từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành cái tên được netizen quan tâm. Tuy nhiên, người đẹp gốc Thủ đô lại vướng không ít tranh cãi xoay quanh ngôi vị vừa nhận được. 

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa kể về gia cảnh của mình khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Theo đó, người đẹp đã ghi trong profile của mình rằng cô sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Thông tin này khiến các giám khảo vô cùng tò mò.

Bùi Quỳnh Hoa bị đào lại clip kể gia cảnh: “Gia đình em trọng nam khinh nữ
Clip: Bùi Quỳnh Hoa kể về gia cảnh sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ

Chia sẻ trước dàn giám khảo, Bùi Quỳnh Hoa cho biết: “Em được sinh ra và lớn lên tại một nơi mà đa số mọi người đều thích con trai hơn con gái. Điều này đã có nghiên cứu luôn, và bố của em cũng vậy. Bố của em luôn nghĩ rằng chỉ có đàn ông làm được những việc lớn và con gái phải sống theo sự sắp đặt của gia đình. Bố em chưa bao giờ ủng hộ em tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng như trở thành một người mẫu”.

Bùi Quỳnh Hoa bị đào lại clip kể gia cảnh: “Gia đình em trọng nam khinh nữ

Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa còn tiết lộ vài ngày trước khi đi diễn ra sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô đã được bố khuyên “nghỉ thi"“thi không được đâu, thi làm gì?”. Mặc dù vậy, Bùi Quỳnh Hoa vẫn không từ bỏ: “Nhưng mà đây là giấc mơ của em, chưa lần nào em chùn bước”. Người đẹp còn chia sẻ: “Ngay cả công việc kinh doanh của em, bố em cũng chưa một lần tin tưởng em làm được, bố em luôn nói: ‘Mở công ty con đừng làm bất cứ cái gì cả. Con nên lấy chồng’. Em không nghĩ rằng em đang sống một nơi phát triển như vậy mà tư tưởng của mọi người vẫn theo lối sống cũ là trọng nam khinh nữ. Ngày xưa nhìn em như một cậu con trai vậy. Em cũng mặc đồ con trai, có thể tư tưởng gia đình em muốn có con trai quá lớn nên em luôn sống cuộc sống mà gia đình mình mong muốn”.

Bùi Quỳnh Hoa rơi nước mắt kể chuyện không được bố ủng hộ thi Hoa hậu
Bùi Quỳnh Hoa rơi nước mắt kể chuyện không được bố ủng hộ thi Hoa hậu

Bùi Quỳnh Hoa nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến ông ngoại quá cố vì là người duy nhất ủng hộ cô, còn lén cho tiền đi học người mẫu để giúp cô theo đuổi sự nghiệp của mình. 

“Em rất tiếc khi giờ đây ông không còn sống nhìn em thành công trong công việc nhưng đó là động lực mà em luôn cố gắng, làm em tin em chọn đúng con đường mình mong muốn. Em muốn tới đây và chia sẻ với mọi người rằng điều mà hối hận nhất trong cuộc đời này là sống theo cuộc đời người khác mong muốn. Và em nhận ra đấy không phải là cuộc đời của em, cuộc đời của em là được làm những điều mình mong muốn và đi theo giấc mơ mình đã chọn. Và em đã có mặt tại đây, em muốn chia sẻ với mọi người là hãy tin vào bản thân, sống là chính mình", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ. 

Trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 vừa qua, bố mẹ của Bùi Quỳnh Hoa vẫn xuất hiện tại sự kiện. Cả hai còn lên sân khấu mừng con gái đăng quang. Có thể thấy, hơn 1 năm trôi qua, người đẹp giờ đây đã nhận được sự ủng hộ từ bố trên con đường thi nhan sắc. 

Bố mẹ Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện chia vui cùng con gái
Bố mẹ Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện chia vui cùng con gái

Đan Thư

Chi Pu đọ sắc bên Lan Ngọc và dàn Hoa hậu: Visual ấn tượng, bất phân thắng bại

Chi Pu đọ sắc bên Lan Ngọc và dàn Hoa hậu: Visual ấn tượng, bất phân thắng bại

Khung hình có sự xuất hiện của các “chị đẹp" Chi Pu, Lan Ngọc, Minh Hằng cùng dàn Hoa hậu khiến cư dân mạng thích thú.