Ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh khiến cả thế giới "điên đảo"

Có thể nói, See Tình của Hoàng Thùy Linh đã trở thành 1 bài hát "gây bão" ở diện rộng.

Cách đây gần 1 năm, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV See Tình, một sản phẩm đạo diễn bởi "bàn tay vàng" Kawaii Tuấn Anh. Đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho See Tình, gây ấn tượng. Ca khúc không chỉ nổi đình nổi đám ở Việt Nam mà còn được ngôi sao Kpop nổi tiếng cover lại, xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc, được diễn viên Thái Lan dùng khoe vũ đạo hay được xuất hiện tại Malaysia với phiên bản vô cùng đáng yêu. 

  Mới đây, một đoạn clip đăng tải trên kênh MXH của KBS Sport - Hàn Quốc gây sốt khi có cảnh nữ vận động viên bóng chuyền Lee Da-hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải trên kênh MXH của KBS Sport - Hàn Quốc gây sốt khi có cảnh nữ vận động viên bóng chuyền Lee Da-hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh.

Ngoài ra biểu cảm của cô gái đối thủ cũng gây sốt không kém. Cô gái áo xanh lộ biểu cảm "hờn dỗi" và sau đó cũng nhảy theo một đoạn See Tình. Đặc biệt, VĐV áo xanh này cũng là một siêu sao bóng chuyền của Hàn Quốc Kim Yeon-koung. 

s
s

Seunghoon (Winner), Shindong (Super Junior)... cũng mê mẩn bài hát này. Tuy nhiên, họ không nhảy theo vũ đạo See Tình mà lại "mix and match" với các động tác của Sorry, Sorry - ca khúc nổi tiếng Super Junior để tạo thành 1 sự kết hợp vô cùng thú vị, tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Seunghoon (Winner)
Seunghoon (Winner)

Trong show truyền hình của Trung phát sóng tháng 9/2022, diễn viên Chúc Tự Đan ngẫu hứng nhảy trên nền nhạc See Tình. Khi cô biểu diễn, Angelababy, Vương Diệu Khánh cũng hưởng ứng nhảy theo. Ngoài ra, Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng cũng từng dùng nhạc bài hát này để thể hiện vũ đạo trong show khác vào tháng 11/2022.

Ca khúc

Thái Lan cũng là quốc gia tiếp theo mà giai điệu See Tình được nhiều người yêu thích và cover. Vừa qua đoạn clip hàng nghìn sinh viên tại Thái Lan cùng nhau nhảy múa cùng ca khúc của Hoàng Thùy Linh trên đường phố gây sốt. Đặc biệt, Santa Pongsapak Oudompoch và Earth Katsamonnat (2 ngôi sao Thái Lan trong bộ phim My Only 12%) cũng khoe vũ đạo cực cuốn trên nền giai điệu của See Tình.

Ca khúc

Trong một đoạn video về những người biểu diễn múa lân của Malaysia cư dân mạng Việt Nam đã ngỡ ngàng khi nhận ra giai điệu quen thuộc "...Tình tình tình tang tang tính tang, tình tình tình tang tang tang…". Sự kết hợp mới mẻ này lại cực kỳ thu hút. Ngoài ra, nam cầu thủ nổi tiếng, cơ bắp cuồn cuộn người Philippines cũng phải "see tình" cùng Hoàng Thùy Linh.

Ca khúc

Việc giai điệu từ ca khúc này thịnh hành ở nhiều quốc gia cũng góp phần chứng minh độ hot của sản phẩm âm nhạc này.

Thanh Mai

IMF: Khủng hoảng bất động sản tại Trung Quốc chưa kết thúc

IMF: Khủng hoảng bất động sản tại Trung Quốc chưa kết thúc

Trung Quốc cần phải làm nhiều hơn nữa để khắc phục các vấn đề về bất động sản, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho biết hôm (3/2).