Các ngôi sao thế giới tiết lộ chuyện "yêu"

Các ngôi sao trên thế giới đều có bí quyết để đời sống tình dục thăng hoa. Sex đối với họ là một phần không thể thiếu của cuộc sống hạnh phúc.

1. Kim "siêu vòng 3"

Kim
Kim "siêu vòng 3"

Theo Mirror, ngôi sao truyền hình thực tế, diễn viên nổi tiếng với vòng 3 sexy Kim Kardashian đã bất ngờ tiết lộ danh sách những món quà dịp Valentine dành riêng cho "chốn phòng the" bao gồm khăn lụa che mắt, dầu mát-xa và cánh hoa hồng.

Ngoài ra, cô còn lựa chọn rượu sâm panh Brut de Rose với giá 10.000 USD cùng nội y hấp dẫn để "hâm nóng" chuyện chăn gối với ông xã Kanye West trong ngày lễ Tình nhân.

2. Zoe Saldana

Zoe Saldana
Zoe Saldana

Tâm sự trên tạp chí Marie Claire, ngôi sao Avatar tự tin với khả năng giường chiếu của mình và cô rất thích được làm người dẫn dắt trong chuyện này.

3. Katherine Heigl 

Katherine Heigl
Katherine Heigl

Nữ diễn viên Katherine Heigl tiết lộ cuộc sống tình dục của cô với chồng cũ Josh Kelly: “Tôi thấy rất hạnh phúc với đời sống tình dục khi đó. Hãy hoang dại và hơi điên cuồng”.

Chuyên gia đưa ra lời khuyên, thỉnh thoảng vợ chồng nên thay đổi không khí cho đời sống tình dục của mình, có thể uống chút rượu, thư giãn, bật nhạc.

4. Will Smith và Pinkett Smith

Will Smith và Pinkett Smith
Will Smith và Pinkett Smith

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Will Smith tiết lộ: “Sau khi đóng một bộ phim hài về siêu nhân, tôi đã mang bộ đồ đó về nhà. Tôi và vợ thỉnh thoảng sử dụng nó khi 'yêu' nhau. Cảm giác thật tuyệt vời”.

Các chuyên gia cho rằng, đóng giả một nhân vật anh hùng trong các bộ phim bom tấn có thể trở thành chất xúc tác mạnh mẽ cho đời sống tình dục. Thực tế, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, điều mà bình thường bạn không có đủ dũng khí để thực hiện.

Vợ của Will Smith là một trong những ngôi sao nổi tiếng còn gợi ý, phụ nữ nên thử nhiều cách khác nhau để giữ cho các cuộc ân ái luôn nóng bỏng. Nếu anh ấy có văn phòng riêng, hãy tổ chức một buổi hẹn hò bất ngờ và thử làm một cô thư ký sexy. 

Các chuyên gia nhận đinh ý tưởng này không tồi. Hãy mặc một chiếc váy ngắn, áo sơ mi bó sát và đeo kính như một cô thư ký, chắc chắn chồng bạn sẽ không thể làm ngơ trước nữ thư ký xinh đẹp như vậy.

5. Holly Willoughby

Holly Willoughby
Holly Willoughby

Người dẫn chương trình nổi tiếng Holly Willoughby chia sẻ: “Trong những buổi hẹn hò nóng bỏng, tôi thường mặc áo khoác, đi giày cao gót nhưng bên trong thì...không có gì cả”. Chuyên gia nhận định đây là một sáng kiến không tồi.

6. Brad Pitt - Angelina Jolie

"Ông bà Smith" thuở còn mặn nồng

Mặc dù hiện tại cả hai đã chia tay, nhưng tiết lộ bí mật phòng the của "ông bà Smith" cũng đáng được học hỏi. Đó là thử những địa điểm “quan hệ” mới lạ là điều cần thiết trong đời sống tình dục đang đi vào lối mòn của các cặp vợ chồng.

7. Courteney Cox và David Arrquette

Courteney Cox và David Arrquette ngày còn bên nhau
Courteney Cox và David Arrquette ngày còn bên nhau

Mặc dù đã ly hôn nhưng bí quyết của vợ chồng diễn viên Courteney Cox và David Arrquette vẫn được các chuyên gia cho rằng đó là một ý kiến hay: lên lịch hẹn hò cho “chuyện ấy”. Cả hai bạn cùng hồi hộp chờ đợi và sự chuẩn bị cho buổi hẹn “yêu” đó sẽ khiến tinh thần hưng phấn hơn.

8. LeAnn Rimes

LeAnn Rimes
LeAnn Rimes

Nữ ca sĩ đồng quê LeAnn Rimes hé lộ trên chương trình Entertainment Tonight cô luôn sẵn sàng những khi ông xã Eddie Cibrian “hứng thú”.

9. Rihanna

Rihanna
Rihanna

Ngôi sao Barbados đã khiến mọi người “té ngửa” khi thẳng thắn: hãy phục tùng nhau, Rihanna tiết lộ.

10. Nick Cannon

Nick Cannon và vợ cũ, Mariah Carey
Nick Cannon và vợ cũ, Mariah Carey

Chàng ca sĩ, vũ công người Mỹ cũng không giấu diếm bí mật "phòng the" của mình với vợ cũ Mariah Carey trên chương trình của Howard Stern.

Theo đó, Nick Cannon và nữ diva luôn mở những  giai điệu ngọt ngào của những bài hit từ Mariah Carey.

An Ly(t/h)

 Bộ trưởng Lao động Mỹ từ chức vì liên quan bê bối tình dục

Bộ trưởng Lao động Mỹ từ chức vì liên quan bê bối tình dục

Theo đài CNN, khi còn là công tố viên, ông Acosta trước đây phụ trách thỏa thuận biện hộ cho tỉ phú Jeffrey Epstein, người bị bắt và buộc tội ấu dâm.