Các thành viên BLACKPINK liên tục tung hint solo, cuối năm “chiến" nhau tơi bời?

Các thành viên của BLACKPINK đều đang rất bận rộn với những dự án cá nhân.

Lisa hé lộ sản phẩm âm nhạc solo thứ 3 trong năm 2024 

Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi tung ra MV solo đầu tiên trong năm 2024, Lisa (BLACKPINK) khiến các fan không được ngơi nghỉ với loạt dự án cá nhân. Trong đó nổi bật nhất là hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp là ROCKSTARNew Woman. Cũng chỉ sau khoảng 1 tháng ra mắt MV New Woman kết hợp cùng Rosalía, ngày 26/9 vừa qua, em út BLACKPINK tiếp tục tung teaser hé lộ cho sản phẩm tiếp theo sắp lên sóng. 

Dù chưa tiết lộ quá nhiều nhưng với giai điệu cùng lời bài hát được “thả hint” ở những giây cuối: “So kiss me”, người hâm mộ đã phát hiện đây là một bài hát vô cùng quen thuộc - Kiss Me của Sixpence None The Richer. Rất có thể đây sẽ là bản cover đặc biệt mà Lisa thực hiện để dành tặng người hâm mộ.

Clip Lisa hé lộ teaser ca khúc mới 

Các fan của Lisa cũng nhận ra “hint” về số lượng ca khúc mà cô nàng sẽ cho ra mắt trong năm nay đó chính là hình ảnh biểu tượng ngôi sao thể hiện cho 5 single. Cho đến hiện tại, đã có 3 tia ánh sáng lấp lánh ở 3 cánh ngôi sao. Vì vậy, Lisa dự kiến sẽ còn tung ra 2 sản phẩm âm nhạc nữa trong năm nay. 

  Sau ROCKSTAR, New Woman và sắp tới là Kiss Me, Lisa dự kiến sẽ còn cho ra mắt 2 ca khúc nữa 

Sau ROCKSTAR, New Woman và sắp tới là Kiss Me, Lisa dự kiến sẽ còn cho ra mắt 2 ca khúc nữa 

Jennie tung tạo hình cực “chiến”, hé lộ album truyền cảm hứng và bảo vệ phụ nữ

Sau khi tạo 1 trang web dành riêng cho các “Rubies” (tên fandom chưa chính thức), Jennie tiếp tục hé lộ tạo hình thông qua teaser được đăng tải trên Instagram cá nhân. Trong video được công bố, Jennie xuất hiện với hình ảnh gợi cảm cùng mái tóc tết cực “chiến”. Cô nàng còn không quên hé lộ dòng chữ được cho là tên ca khúc solo đầu tiên - “Calling All Pretty Girls” (Tạm dịch: Hỡi tất cả các chị em gái xinh đẹp).

Clip teaser được Jennie hé lộ cho màn comeback 

Trong sáng 27/9, Jennie tiếp tục tung ra hai hình ảnh hé lộ toàn bộ tạo hình của mình trong màn comeback. Đáng chú ý, cô còn thả “hint” về việc sẽ cho ra mắt vào ngày 11/10. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã suy đoán về việc, album mới của Jennie sẽ mang ý nghĩa bảo vệ và truyền cảm hứng cho phụ nữ. 

  Tạo hình của Jennie được công bố vào ngày 27/9 

Tạo hình của Jennie được công bố vào ngày 27/9 

Cụ thể, ngày 11/10 được Đại hội đồng Liên hợp quốc lựa chọn làm ngày Quốc tế trẻ em gái hàng năm. Đây là ngày nâng cao nhận thức về bình đẳng giới bao gồm các lĩnh vực như giáo dục, dinh dưỡng, y tế… Không chỉ thế, hình ảnh màu cam trong poster được công bố cũng như những biểu tượng trái tim màu cam được Jennie sử dụng gần đây cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. 

Màu cam là màu chủ đạo được sử dụng cho chiến dịch Orange The World: Stop Violence Against Women. Đây là chiến dịch được tổ chức hàng năm vào ngày 25/11 nhằm mục đích xóa bỏ những hành vi bạo lực với phụ nữ. Biểu tượng màu cam cũng mang ý nghĩa cho một tương lai tươi sáng không còn những hành vi bạo lực hay đe dọa đến với một nửa thế giới. 

Dù chưa chính thức ra mắt album nhưng với những ý nghĩa sâu xa được Jennie cài cắm, người hâm mộ đang rất mong chờ vào loạt sản phẩm âm nhạc được cho là dành riêng cho những người phụ nữ. 

  Màu cam được Jennie sử dụng gần đây được cho mang ý nghĩa bảo vệ phụ nữ

Màu cam được Jennie sử dụng gần đây được cho mang ý nghĩa bảo vệ phụ nữ

 Rosé công bố ký hợp đồng với hãng thu âm Atlantic Records, sẵn sàng cho album sắp phát hành cuối năm 

Sau hơn nửa năm chờ đợi, Rosé đã có những tín hiệu đầu tiên cho màn comback solo trong năm 2024. Theo đó vào sáng 27/9, Rosé đã chính thức công bố trên trang cá nhân về việc ký hợp đồng solo với hãng thu âm Atlantic Records. Đây là hãng thu âm lớn của Mỹ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới trực thuộc như Coldplay, Bruno Mars, Charlie Puth, Ed Sheeran, Cardi B,...

Nàng “bông hồng nước Úc” chia sẻ: "Mình rất rất vui mừng được thông báo với các bạn rằng tôi đã ký hợp đồng với @atlanticrecords. Mình biết tất cả các bạn đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu, nhưng mình hy vọng các bạn sẵn sàng cho những gì sắp diễn ra trong vài tháng tới!! Mình thật sự nóng lòng để nói cho các bạn nghe về tất cả mọi thứ!! Vì vậy hãy kiên nhẫn nhé!! Mình nhớ tất cả các bạn rất nhiều”. Với lời chia sẻ của Rosé, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào album mang đậm chất nghệ thuật sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024.

  Rosé xác nhận ký hợp đồng với hãng thu âm Atlantic Records

Rosé xác nhận ký hợp đồng với hãng thu âm Atlantic Records

  Tài khoản Vampirehollie sẽ được Rosé cập nhật tất cả những thông tin liên quan đến dự án sắp ra mắt 

Tài khoản Vampirehollie sẽ được Rosé cập nhật tất cả những thông tin liên quan đến dự án sắp ra mắt 

Jisoo tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình, hé lộ màn comeback solo trong tương lai 

Khác với các chị em trong nhóm, Jisoo dành phần lớn thời gian để tập trung vào công việc diễn xuất. Sau khi hoàn thành xong hai bộ phim Influenza Toàn Trí Độc Giả, Jisoo được cho tiếp tục thảo luận tham gia phim truyền hình Monthly Boyfriend cùng diễn viên Seo In Guk. Tuy nhiên, chị cả BLACKPINK cũng không quên tung “hint” với người hâm mộ rằng cô sẽ comeback solo.

Cụ thể trên nền tảng Bubble - ứng dụng trả phí để trò chuyện cùng thần tượng, một fan đã nhắn tin tới Jisoo: “Mình nhớ Jisoo solo”. Ngay sau đó, cô đã trả lời: “Tất nhiên rồi, mình sẽ quay trở lại sớm thôi”. Với lời chia sẻ của Jisoo, nhiều người dự đoán cuối năm 2024, Jisoo sẽ kết hợp vừa đóng phim và thực hiện dự án solo. Nếu như điều này trở thành sự thật, rất có thể màn comeback của chị cả BLACKPINK dự kiến diễn ra vào nửa đầu năm 2025. 

  Ngoài các dự án phim truyền hình, Jisoo tiết lộ sẽ sớm trở lại với các dự án âm nhạc 

Ngoài các dự án phim truyền hình, Jisoo tiết lộ sẽ sớm trở lại với các dự án âm nhạc 

Chị em BLACKPINK sẽ có màn đụng nhau “tới bến”? 

Bên cạnh Lisa thì Jennie - Rosé là cặp chị em không hẹn mà gặp đều cùng đang nhá hàng những bước đi đầu tiên trong màn comeback solo. Cùng với sản phẩm sắp ra mắt của Lisa cũng như màn “thả thính” cho dự án âm nhạc cá nhân sẽ thực hiện từ Jisoo, nhiều khả năng cuối năm 2024 và đầu năm 2025 sẽ là màn đụng độ vô cùng căng thẳng của hội chị em BLACKPINK. 

Đây vừa là tin vui vừa là tin đáng lo cho cộng đồng fan của BLACKPINK khi được nhìn thấy thần tượng thi nhau comeback làng nhạc “lia lịa”. Nhưng chắc chắn sẽ khó tránh khỏi cuộc so kè, hơn thua về mặt đánh giá chuyên môn hay so sánh thành tích trên nền tảng nhạc số. Mặt khác, người hâm mộ cũng rất mong chờ sau khi hoàn thành những dự án solo, BLACKPINK sẽ sớm trở lại bằng một đội hình đầy đủ cũng như tổ chức world tour vào năm 2025 - như đúng lời tuyên bố từ công ty chủ quản YG. 

  BLACKPINK nhiều khả năng sẽ có màn “đụng độ” căng thẳng khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo cùng một thời điểm 

BLACKPINK nhiều khả năng sẽ có màn “đụng độ” căng thẳng khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo cùng một thời điểm 

An Nhi

Sự thật về giọng hát live của BLACKPINK

Sự thật về giọng hát live của BLACKPINK

Chủ đề hiện gây tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop.