Cách trang trí đón Giáng sinh vừa lung linh, vừa tiết kiệm

Mùa Giáng sinh gắn liền với những khoản chi tiêu bất tận, theo tính toán, số tiền này đang tăng lên hàng năm. Bạn hoàn toàn có thể làm sáng ngôi nhà của mình mà vẫn tiết kiệm được một ít tiền với các mặt hàng trang trí phổ biến được giảm giá trên Amazon.

1. Nến không ngọn lửa, không thấm nước để thực hiện an toàn những ý tưởng táo bạo nhất

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 1.

Những ngọn nến LED này chạy bằng pin và sẽ kéo dài hơn 60 giờ. Bạn có thể đặt chúng vào một chiếc bình nước hoặc bất kỳ vật chứa nước nào khác và điều đó sẽ không làm chúng bị hỏng. Nến mang đến cho bạn ánh sáng ấm cúng mà không có nguy cơ cháy hoặc mùi khó chịu!

2. Giấy kraft chất lượng cao, thân thiện với môi trường với thiết kế đậm chất lễ hội

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 2.

Hãy dành cả buổi tối để gói quà bằng loại giấy sang trọng này và hòa mình vào không khí Giáng sinh! Nó được làm từ giấy kraft tái chế bền và dày 100g/m2, giúp chống rách khi gấp và đóng gói. Có nhiều mẫu để lựa chọn.

3. Những quả bóng thủy tinh để trang trí có thể lấp đầy tùy theo tâm trạng của bạn

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 3.

Tạo các tác phẩm Giáng sinh của riêng bạn bên trong mỗi quả bóng hoặc chỉ cần đặt nến giả bên trong. Những giá đỡ đa năng này chắc chắn sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo của bạn! Trong một gói, bạn sẽ nhận được 12 quả bóng và cùng một số dây để treo chúng ở bất cứ đâu.

4. Những ngọn nến không ngọn lửa để trang trí cây thông Noel, như phong cách cổ điển

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm bao gồm 4 nến chạy bằng pin, điều khiển từ xa với 10 chế độ sáng và pin cho cả nến và điều khiển từ xa. Hiệu ứng ngọn lửa nhấp nháy chân thực sẽ tạo ra một bầu không khí ấm cúng theo phong cách cổ điển. Bạn cũng có thể đặt chế độ sáng không nhấp nháy.

5. Rèm vòng hoa có điều khiển từ xa để trang trí toàn bộ cửa sổ hoặc tường

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 5.

Bức màn này có kích thước 3m x 3m và lấp đầy căn phòng với 300 đèn LED. Với 8 chế độ ánh sáng, độ sáng có thể điều chỉnh và điều khiển từ xa sẽ cho phép bạn tạo ra bầu không khí hoàn hảo. Cáp USB đa năng và an toàn có thể được kết nối thuận tiện với nguồn điện tiêu chuẩn. Và với chức năng hẹn giờ, đèn sẽ tự động bật mỗi ngày.

6. Đồ trang trí cây thông Noel với màu đỏ và vàng phổ biến

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 6.

Đắm mình trong những thiết kế màu đỏ và vàng sang trọng lấy cảm hứng từ họa tiết Giáng sinh cổ điển. Mỗi quả bóng Giáng sinh được thổi và sau đó được vẽ bằng tay! Được làm từ nhựa bền, những đồ trang trí này sẽ không bị vỡ, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ em và thú cưng.

7. Đế nến bằng gỗ với nến LED không ngọn lửa và 10 tùy chọn thiết kế

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 7.

Cây cầu nến tinh tế này là một tác phẩm kinh điển của Giáng sinh và mô tả khung cảnh mùa đông ấm cúng. Chất liệu bằng gỗ truyền thống tạo ra một trang trí kết hợp hoàn hảo với nội thất. Bạn sẽ cần 3 pin AAA để thắp sáng những ngọn nến này.

8. Đèn Giáng sinh ngoài trời chạy bằng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 8.

Đèn LED siêu sáng sẽ thắp sáng ngôi nhà của bạn từ mọi góc độ! Dây linh hoạt và thiết kế chống thấm nước cho phép bạn trang trí sân và mặt tiền nhà một cách an toàn.

Chọn màu đèn theo sở thích của bạn: vàng, trắng, xanh hoặc nhiều màu. Tốn 6-8 giờ sạc với ánh sáng mặt trời sẽ cho phép vòng hoa hoạt động tới 12-14 giờ. Đèn sẽ tự động bật nhờ cảm biến năng lượng mặt trời.

9. Bộ 4 vỏ gối trang trí theo chủ đề Giáng sinh tạo không khí theo mùa trong phòng khách

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 9.

Những vỏ gối này được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và bền. Màu sắc sặc sỡ của hàng dệt may có thể ngay lập tức biến đổi bầu không khí trong phòng của bạn. Đường may kín và khóa kéo ẩn mang lại vẻ gọn gàng cho chiếc gối.

10. Vòng hoa viền đường LED sẽ tiết kiệm điện

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 10.

Những đèn Giáng sinh màu trắng ấm áp này phù hợp cho cả ánh sáng trong nhà và ngoài trời. Ổ cắm an toàn được cấp nguồn chính cung cấp điện áp cực thấp cho đèn dây. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng mà không có nguy cơ bị điện giật! Chúng tiêu thụ ít hơn tới 85% điện năng.

11. Vòng hoa bằng băng không thấm nước với điều khiển từ xa sẽ tạo ra không khí Giáng sinh không chỉ cho bạn mà cho bất kỳ ai đi ngang qua

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 11.

Đèn LED icicle có 8 chế độ chiếu sáng và chức năng bộ nhớ. Chỉ cần chọn chế độ yêu thích của bạn và chip bộ nhớ sẽ lưu cài đặt chế độ cuối cùng, vì vậy bạn sẽ không cần phải đặt lại chế độ này mỗi lần. Bật hẹn giờ để làm cho ngôi nhà của bạn sáng lên vào đúng thời điểm, ngay cả khi bạn không ở nhà!

12. Những chú lùn Giáng sinh sang trọng sẽ tạo nên bầu không khí cổ tích trong ngôi nhà của bạn

Giáng sinh lung linh với những món đồ trang trí giảm giá được bán trên Amazon - Ảnh 12.

Những đồ chơi dễ thương này rất phù hợp để trang trí bàn, bậu cửa sổ, lò sưởi và bất kỳ bề mặt trống nào khác trong nhà. Những người trợ giúp nhỏ của ông già Noel chắc chắn sẽ rất tuyệt vời cho trẻ em!

Bạn trang trí nhà đón Giáng sinh theo phong cách nào? Chia sẻ một bức ảnh về bầu không khí ngày lễ của bạn!

(Nguồn: Bright Side)

AN LY