Cảnh Nam Em - Nam Anh khóc ngất gọi mẹ là "Bà Tám" xuất hiện trở lại, Quyền Linh phản ứng thế nào?

Quyền Linh từng cố gắng làm điều này khi Nam Em - Nam Anh nói về hoàn cảnh gia đình.

Giữa ồn ào liên quan các buổi livestream của Nam Em, những thông tin về gia đình nàng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ được đào lại. Trong đó, đoạn clip ghi lại cảnh Nam Anh - Nam Em nói về mẹ ở chương trình Đối mặt cảm xúc xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. 

Nam Anh - Nam Em là chị em song sinh, từ bé Nam Anh - Nam Em đã chịu nhiều tủi hổ vì cuộc sống cơ cực, thiếu vắng tình thương của mẹ. Hai chị em từ nhỏ đã sống chung với cô, phải nghe những lời dè bỉu, chì chiết từ những người xung quanh nên nhận về rất nhiều cảm xúc tiêu cực.

Cảnh Nam Em - Nam Anh khóc ngất gọi mẹ là
Nam Em - Nam Anh và mẹ ruột
Nam Em - Nam Anh và mẹ ruột

Nhớ lại chuyện lúc bé, Nam Anh bật khóc tức tưởi: "Tôi chỉ ở ngoài chuồng heo, chơi với heo, làm với heo rồi chui góc xó. Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà mọi người xung quanh nói tôi xấu, nói tôi tệ, nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại".

Đặc biệt, khi nhắc đến mẹ, Nam Em - Nam Anh đều nghẹn ngào kể rằng từ trước đến nay chỉ gọi bằng "Bà Tám" chứ không xưng hô là mẹ như người bình thường. Thương xót cho câu chuyện của Nam Anh - Nam Em, Quyền Linh - trong vai trò MC đã liên tục động viên, an ủi hai chị em. Sau đó, Quyền Linh đề xuất cho Nam Anh - Nam Em gửi lời nhắn nhủ tới mẹ để giúp gia đình thêm gắn kết. 

Cảnh Nam Em - Nam Anh khóc ngất gọi mẹ là
Nam Em - Nam Anh khóc ngất trên sóng truyền hình khi nhắc đến
Nam Em - Nam Anh khóc ngất trên sóng truyền hình khi nhắc đến "Bà Tám"
MC Quyền Linh gắn kết, động viên hai chị em trên sóng truyền hình
MC Quyền Linh gắn kết, động viên hai chị em trên sóng truyền hình

"Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con, con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ", Nam Em nói. 

Nam Anh nghẹn ngào mãi mới nói nên lời: "Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé".

Đoạn cuối chương trình, Nam Em - Nam Anh khóc nức nở khi hát bài hát Cho con. Và ngay chính khoảnh khắc ôm nhau, cả Nam Em lẫn Nam Anh đều bật khóc 

Thu Thảo

Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?

Trước vụ Nam Em tặng sư tử trên livestream, Nhã Phương tuyên bố gì về ngoại tình?

Nhã Phương từng tuyên bố rất rõ ràng về chuyện ngoại tình khi tham gia quảng bá cho bộ phim mà cô đóng.