"Cậu cả" nhà Cường Đô La mới lớp 9 đã sở hữu chiều cao khủng, học quốc tế học phí hơn 700 triệu mỗi năm

Subeo hiện đang học tại một trường quốc tế có tiếng tại TP.HCM - nơi học phí có thể lên đến 753 triệu đồng/năm.

Nhắc đến những nhóc tỳ con sao nổi tiếng trong giới showbiz, không thể quên nhắc đến Subeo - con trai của đại gia Cường Đô La và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ khi còn nhỏ, Subeo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả lẫn giới truyền thông. Với nền tảng tài chính tốt từ gia đình, Subeo được thừa hưởng môi trường giáo dục tốt khi được cha mẹ cho học những trường quốc tế nổi tiếng, với mức học phí đắt đỏ.

Mới đây, doanh nhân Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc đưa Subeo đi học, kèm dòng trạng thái: "Lớp 9 rồi nhé chàng trai của papa!". Theo đó, Subeo nổi bật trong dàn học sinh với chiều cao khủng 1m70 khi mới học lớp 9.

  Subeo cao lớn, phổng phao trong tấm hình chụp mới nhất của Cường Đô La

Subeo cao lớn, phổng phao trong tấm hình chụp mới nhất của Cường Đô La

Ở bên dưới bình luận, nhiều người thắc mắc rằng Subeo sinh năm 2010, đáng lẽ phải học lớp 8 chứ không phải giống thông tin trên dòng trạng thái của Cường Đô La. Sau đó, nam doanh nhân liền giải thích lại cậu con trai học hệ quốc tế 13 năm nên tính ra Subeo đang học lớp 9.

Trước hình ảnh mới nhất của Subeo (tên ở trường là Henry), nhiều netizen đã bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của cậu bạn. Subeo được nhận xét có gương mặt giống bố và thừa hưởng gen chiều cao trội của mẹ Hồ Ngọc Hà. Một số bình luận dưới bức hình: "Henry cao quá, ra dáng thanh niên rồi ba Cường", "Nhanh quá. Vài năm nữa lại rời xa tầm tay cha mẹ rồi", "Mỗi lần Subeo xuất hiện là lại thốt lên, cậu bé này lớn nhanh quá"...

Từ đồng phục Subeo mặc cùng khung cảnh xung quanh, nhiều người "soi" ra được ngôi trường "cậu cả" nhà Cường Đô La đang theo học. Theo tìm hiểu, Subeo hiện học trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Đây là trường quốc tế có học phí cao bậc nhất ở Hà Nội. Trường dạy chương trình chuẩn quốc tế với việc đào tạo ngoại ngữ từ nhỏ.

Trong năm học 2023-2024, học phí của BIS dao động 305-863 triệu đồng. Riêng với khối 9 của Subeo, học phí cả năm là 753 triệu đồng. Thế mới thấy gia đình Cường Đô La chịu chi cho con trai thế nào! Ngoài học phí đắt đỏ, các khoản phụ thu khác của trường BIS cũng cao không kém. Để cho con nhập học, phụ huynh cần đóng 70,8 triệu đồng phí nhập học không hoàn lại và 23,6 triệu đồng tiền đặt cọc.

Subeo theo học trường quốc tế, có học phí đắt đỏ từ khi còn nhỏ
Subeo theo học trường quốc tế, có học phí đắt đỏ từ khi còn nhỏ

Nếu theo dõi hành trình trưởng thành của Subeo, nhiều người sẽ nhận ra cậu bé càng lớn càng sống tự lập, hiểu chuyện và rất biết chăm sóc các em. Nhiều lần cả Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà đều chia sẻ những phát hiện thú vị xoay quanh tính cách của cậu con trai mới lớn.

Cường Đô La tiết lộ giờ đây Subeo đã biết chăm chút hơn cho nhan sắc bản thân. Đơn cử như trong lần tham gia trại hè ở Đan Mạch, Subeo đã tự mình chuẩn bị chuẩn bị hết mọi thứ, còn tự làm tóc theo kiểu bản thân mong muốn.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ Subeo muốn mọi người gọi mình là Henry, theo tên gọi ở trường. "Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen đều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình", Hồ Ngọc Hà nói.

  Subeo càng lớn càng đẹp trai, trưởng thành và hiểu chuyện

Subeo càng lớn càng đẹp trai, trưởng thành và hiểu chuyện

Vân Anh

Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý

Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý

Chiều cao của Subeo - con trai Cường Đô La khiến cộng đồng mạng không ít lần trầm trồ.