Câu hỏi lớn nhất lúc này: Negav có xuất hiện tại đêm concert 2 của Anh Trai Say Hi ko?

Negav liệu có hay không sẽ xuất hiện tại đêm concert 2 của Anh Trai Say Hi.

Sau đêm concert đầu tiên vào ngày 28/9, Anh Trai Say Hi sẽ tiếp tục tổ chức đêm concert thứ 2 vào ngày 19/10, tại Vạn Phúc City - TP. Thủ Đức. Thế nhưng, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này đó chính là Negav - nam rapper thị phi nhất hiện nay liệu có góp mặt trong concert thu hút lượng khán giả khủng tới xem này không. 

  Negav liệu có tham gia concert Anh Trai Say Hi đêm 2? 

Negav liệu có tham gia concert Anh Trai Say Hi đêm 2? 

Suốt những ngày qua, Negav đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Kể từ sau phát ngôn gây tranh cãi về việc “cổ xúy bỏ học”, hàng loạt những bình luận nhạy cảm mang tính gợi dục trong quá khứ của Negav đều lần lượt bị “bóc trần” trên MXH. 

Kể từ đây, hình tượng chàng trai rapper ngây thơ, dễ thương, đáng yêu với biệt danh “út khờ” đã hoàn toàn tan biến trong lòng khán giả. Thay vào đó, một bộ phận fan của Negav quyết định “quay xe”, từ fan trở thành antifan vì khó chấp nhận một thần tượng có tư duy lệch lạc, lời nói thô tục. 

Dù đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi nhưng những hành động của Negav lại bị cho là khó tha thứ. Những “hậu quả” đầu tiên mà anh đang phải đối mặt vì những lời nói không phù hợp của mình đó chính là bị các nhãn hàng thẳng tay gạch tên, gỡ bỏ gương mặt khỏi những hình ảnh quảng cáo. 

Động thái cứng rắn của các nhãn hàng càng khiến netizen thắc mắc, liệu ekip Anh Trai Say Hi có mạnh tay, loại bỏ tên Negav ra khỏi dàn line-up tham gia đêm concert thứ 2 hay không. 

  Negav bị các nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau scandal 

Negav bị các nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau scandal 

Trên MXH Thread, cộng đồng mạng cũng chia làm những luồng ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Negav trong concert sắp tới của Anh Trai Say Hi. Sau scandal quá lớn của nam nghệ sĩ trẻ, không ít fan của chương trình khẳng định không muốn sự việc cá nhân của Negav làm ảnh hưởng đến 30 anh trai còn lại cũng như đồng lòng mong muốn ekip sản xuất sẽ chỉ công bố 29 anh trai xuất hiện tại concert. 

Cộng đồng mạng cũng truyền tay một đoạn bài viết được cho là của FC Negav rộ tin đồn nam rapper sẽ hủy bỏ mọi lịch trình trong thời gian tới. Trước thông tin này, nhiều người cho rằng đây là việc làm đúng đắn của Negav ở thời điểm hiện tại để nhìn nhận lại sai lầm của bản thân và có thời gian “trưởng thành” hơn về lối suy nghĩ. Dẫu vậy, cũng có ý kiến mong muốn chương trình sẽ “nhẹ tay” vì sự thiếu vắng Negav sẽ phần nào ảnh hưởng đến tổng thể màn trình diễn mà các nghệ sĩ đã chuẩn bị trong thời gian qua. 

  Cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều về thông tin Negav sẽ hủy bỏ mọi lịch trình trong thời gian tới 

Cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều về thông tin Negav sẽ hủy bỏ mọi lịch trình trong thời gian tới 

Trước đó về lùm xùm phát ngôn “Mẹ thấy đúng cho nghỉ học chưa?”, theo Tienphong, Nhà nghiên cứu văn hóa Ngô Hương Giang cho rằng BTC concert Anh Trai Say Hit không thể thoái thác trách nhiệm của mình về sự việc này. Chuyên gia nhấn mạnh: “Trách nhiệm giải trình với cơ quan chức năng quản lý văn hóa, trách nhiệm xã hội của một đơn vị truyền thông buộc họ phải đưa ra quan điểm về sự vụ của Negav. Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng với ban tổ chức, cũng như chương trình, nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”

Thế nhưng cho đến hiện tại, NSX Anh Trai Say Hi chưa có một động thái nào lên tiếng liên quan đến sự việc. 

An Nhi

Sự nghiệp của Negav: Nổi lên nhờ làm 'cái bóng' của HIEUTHUHAI, sẽ ra sao sau loạt scandal liên hoàn?

Sự nghiệp của Negav: Nổi lên nhờ làm "cái bóng" của HIEUTHUHAI, sẽ ra sao sau loạt scandal liên hoàn?

Negav gặp khủng hoảng nghiêm trọng chỉ sau vài tháng nổi tiếng.