CEO Bkav công bố chính thức ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3

Sáng nay, chia sẻ trên Facebook cá nhân, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 25/3 tới.

Theo đó, slogan mới của Bphone 4 sẽ là “Trải nghiệm không giới hạn”. Đồng thời, ông Quảng cho biết luôn nỗ lực đem đến cho người dùng Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá hợp lý nhất.

Hiện chưa có thông tin chi tiết nào liên quan đến thế hệ Bphone thứ 4 được công bố, nhưng qua những thông tin hé lộ gần đây thì nhiều khả năng máy sở hữu viền mỏng với thiết kế vuông vức, sang trọng và nam tính giống như các dòng Bphone trước đây.

CEO Bkav công bố chính thức ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3

Bphone 4 cũng không dùng thiết kế với cụm tai thỏ ở màn hình trước, mà chọn cách hiển thị “tràn đáy” cùng màn hình lớn, dự kiến là 6 inch đối với dòng Bphone 4 cơ bản và lên tới 6.7 inch đối với bản cao nhất.

Ngoài ra,  Bphone 4 được cho là cũng có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường.

Bphone là smartphone do người Việt Nam thiết kế, chế tạo, ra mắt lần đầu năm 2015 đến nay đã trải qua 3 thế hệ. Theo CEO Bkav, những tính năng hay thiết kế "lạ đời" trên sản phẩm Bphone đến từ sự sáng tạo và là kết quả đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu R&D, không chỉ đầu tư rất nhiều tiền, nó cần sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp để mang lại sự tiện ích tối đa cho người dùng.

CEO Bkav công bố chính thức ra mắt Bphone 4 vào ngày 25/3

“Qua những việc Bkav đã và đang làm, mình tin các bạn sẽ có thêm niềm tin về việc Việt Nam hoàn toàn có thể dẫn dắt xu hướng, nhất là trong lĩnh vực công nghệ cao, chỉ cần chúng ta có niềm tin vào chính mình và xoá bỏ định kiến”, ông Quảng kết luận.

KIM THOA

Smartphone thương hiệu Việt Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toán

Smartphone thương hiệu Việt Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toán

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng Bphone 4 sẽ tiên phong trong việc sử dụng nhiếp ảnh điện toán để chụp macro.