Chàng trai "6 múi" đóng khố bán dưa hấu như Mai An Tiêm gây xôn xao

Hầu như ai đi qua cũng phải ngước nhìn bởi bộ đồ của anh bán dưa quá lạ lẫm, cộng thêm body cường tráng như người mẫu càng gây chú ý.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh một chàng trai bán dưa hấu có ngoại hình vô cùng nổi bật. Điều khiến dân tình chú ý chính là anh chủ xe dưa này mặc bộ đồ như đi diễn văn nghệ, chỉ có mỗi chiếc khố đóng cùng đôi giày vải, còn lại ngực cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến hội chị em phát sốt.

Chàng trai
Chàng trai

Có vẻ như địa điểm trong bức hình trên là khu vực vỉa hè đối diện nhà văn hóa Thanh Niên thành phố ở đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Với tạo hình khá lạ lẫm, cộng thêm body cường tráng, chàng trai này khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Anh này cũng bán dưa với giá khá rẻ, chỉ 13.000 đồng/kg, được quảng cáo trên tấm biển là dưa Long An "bao đỏ ngọt". Được mua dưa rẻ lại có chủ xe xịn sò nên khách đến nườm nượp. Chưa kể là anh chàng cũng vô tư tạo dáng cho người qua đường chụp lại.

Chàng trai

Nhiều người cho rằng anh chàng chỉ là du khách hoặc đang hóa thân thành nhân vật trình diễn nào đó đứng chụp ảnh với xe dưa hấu "cho hợp concept". Bên cạnh lời khen ngợi thì cũng có một số bình luận khác lại tỏ ra không ủng hộ lắm, cho rằng anh chàng bán dưa cố tình tạo chiêu trò để thu hút khách. 

Thanh Mai

COVID-19 chiều 5/2: Thêm 19 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại Hà Nội và 4 tỉnh khác

COVID-19 chiều 5/2: Thêm 19 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại Hà Nội và 4 tỉnh khác

Bản tin 18h ngày 5/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có thêm 19 ca mắc mới COVID-19, trong cộng đồng ghi nhận tại Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Điện Biên và Hà Giiang. Việt Nam hiện có 1.976 bệnh nhân.