Chế độ mới của PUBG Mobile "flop" thậm tệ, bị fan chê "vuốt mặt không kịp"

Nhiều game thủ PUBG Mobile đến giờ vẫn không biết tới sự tồn tại của chế độ này!

Mới đây, PUBG Mobile đã bước sang phiên bản 2.7. Không chỉ mang tới sự kiện hợp tác với Dragon Ball Super mà tựa game còn cập nhật rất nhiều chỉnh sửa thú vị. Một trong số đó phải kể tới Cuộc Đua địa hình - chế độ thi đấu Unranked mới được Krafton ra mắt toàn cầu. Tuy nhiên trái với tưởng tượng, rất nhiều game thủ đang cảm thấy không hài lòng với lần ra mắt này của nhà phát hành.

Cuộc Đua Địa Hình là chế độ tri ân mới của PUBG Mobile trong nửa cuối năm 2023.
Cuộc Đua Địa Hình là chế độ tri ân mới của PUBG Mobile trong nửa cuối năm 2023.

Được biết, Krafton đã mở chế độ này để ăn mừng việc tựa game "con cưng" được xuất hiện tại Đại hội Thể thao Châu Á 2023. Tại đây, người chơi sẽ được chia thành 4 đội tương ứng với 4 màu sắc khác nhau. Sử dụng map thi đấu Miramar, 4 đội chơi phải cùng lái xe vượt qua 3 điểm tiếp tế, cạnh tranh nhiên liệu và trang bị để trở thành tay đua về đích trong thời gian sớm nhất.

Tưởng là một sự thay đổi thú vị, thế nhưng thực tế việc đua xe bắn súng này không mới mẻ và chưa đủ để trở thành một chế độ riêng biệt. Thậm chí, Cuộc Đua địa hình sẽ thua xa nếu đem so sánh trực tiếp với Rage Gear - một chế độ đua xe cũ đã được PUBG Mobile ra mắt cách đây 3 năm. Từ khâu hình ảnh cho tới lối chơi chiến thuật, Rage Gear đều nổi bật hơn hẳn và áp đảo hoàn toàn ở thời điểm hiện tại.

Rage Gear được coi là một trong những chế độ thành công nhất mà PUBG Mobile từng tạo ra trong quá khứ.
Rage Gear được coi là một trong những chế độ thành công nhất mà PUBG Mobile từng tạo ra trong quá khứ.

Ngay khi công bố được ít lâu, Cuộc Đua địa hình đã nhận về không ít lời chê bai từ cộng đồng quốc tế. Nhiều người chơi khẳng định chế độ này đang bị nhà phát hành đang quá vô tâm với chính sản phẩm của mình. Thay vì đem tới những tinh chỉnh phù hợp và lắng nghe ý kiến phản hồi, Cuộc Đua địa hình lại bị bỏ bê. Thậm chí "flop" tới mức gần như đại đa số game thủ còn không biết tới màn ra mắt của chế độ này.

Dường như PUBG Mobile chỉ đang
Dường như PUBG Mobile chỉ đang "chạy KPI" với Cuộc Đua địa hình, thay vì chú ý và nghiêm túc tập trung vào chế độ này ở thời điểm hiện tại.

Cuộc Đua địa hình vốn xuất phát từ một ý tưởng thú vị. Được lấy cảm hứng từ các nội dung thi đấu trong Đại hội Thể thao châu Á như nhảy dù, vượt địa hình và bắn súng... chế độ này hứa hẹn sẽ tạo ra tính cạnh tranh bình đẳng và nâng cao tinh thần đồng đội giữa các người chơi với nhau. Dù vậy, có vẻ như những kỳ vọng của Krafton vẫn chưa áp dụng được vào thực tế.

Thế Anh

Vietnam Airlines trả thêm lương cho phi công người Việt

Vietnam Airlines trả thêm lương cho phi công người Việt

Mức lương năm 2022 của phi công người Việt Nam khoảng 85 triệu đồng, chỉ bằng 59% lương phi công người nước ngoài.