Chị của Quang Hải nói về Chu Thanh Huyền: Nhậu mãi không say, đanh đá nhưng biết điều

Người thân thiết với Quang Hải cảm nhận thế nào về Chu Thanh Huyền?

Chỉ còn vài ngày nữa, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Trước ngày trọng đại, Quang Hải đưa vợ sắp cưới đến chỗ của một người chị thân thiết với anh để tân trang lại mái tóc. Là người thân với cả Quang Hải và Thanh Huyền, người chị này đã lên tiếng bênh vực "em dâu" trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 

Cụ thể, khi một dân mạng nhận xét "Đanh đá thì không ai bằng vợ Quang Hải được", người chị thân thiết của Hải "con" trả lời chắc nịch: "Quan trọng là biết điều bạn ạ. Mình thích người đanh đá". Có thể thấy Chu Thanh Huyền rất được lòng người chị này của Quang Hải. 

Trước đó, ngày Quang Hải và Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ, người chị của Quang Hải cũng công khai video nhậu cùng Chu Thanh Huyền với lời dẫn gây chú ý: "Lưu lại dấu ấn em dâu với chị chồng nhân dịp ngày quan trọng bởi vì hai chị em uống mãi không say".

Người chị của Quang Hải thân thiết với Chu Thanh Huyền
Người chị của Quang Hải thân thiết với Chu Thanh Huyền

Về phía Chu Thanh Huyền, cô nàng đang hào hứng chuẩn bị cho ngày quan trọng của cuộc đời cùng Quang Hải. Mới đây, gái xinh quê Sơn Tây cũng chia sẻ việc mặt cô đột nhiên lại lên mụn khiến Thanh Huyền lo lắng sẽ mất xinh trong ngày ăn hỏi. Hiện tại chuyện cưới xin của đôi trai tài gái sắc đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gia đình Quang Hải đã chọn ngày 1/1/2024 để sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ ăn hỏi. Chuyện tình ba năm không công khai của cặp đôi cuối cùng cũng đi đến một happy ending trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Thanh Hà