Chị Đẹp bỏ về đêm concert "Chông Gai" bị NSX “dìm tới bến”, Hoàng Yến Chibi “mách nước”: Đánh nền trước đánh biên tập sau mẹ ơi!

Khoảnh khắc một chị đẹp vô tư đánh nền sau hậu trường gây bão mạng.

Mặc dù chỉ mới bắt đầu những bước khởi động, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió mùa 2 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng. Mọi động thái của các chị đẹp trong show đều trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi. Và mới đây, ca sĩ Minh Tuyết - một gương mặt quen thuộc trong các tiểu phẩm của dàn chị đẹp - lại tiếp tục gây bão khi vô tư… đánh nền ngay trong hậu trường quay MV cho ca khúc chủ đề của chương trình. 

Chị đẹp Minh Tuyết vô tư đánh nền trong hậu trường ghi hình show

Video được biên tập hài hước, không quên focus những góc dìm hàng Minh Tuyết khiến người hâm mộ được một phen thích thú. Các chị đẹp khác như Minh Hằng, Ái Phương cũng vào điểm danh trong phần bình luận, thể hiện tình cảm và sự tương tác thân thiết giữa các chị đẹp với nhau. Đặc biệt, chị đẹp Hoàng Yến Chibi còn không quên cảnh cáo ekip chờ “mẹ Tuyết” đánh nền xong là sẽ “đánh biên tập” vì dám hãm hại chị.

Chị đẹp Minh Tuyết vô tư đánh nền mà không biết đã bị “nhỏ biên tập” ghi hình lại
Chị đẹp Minh Tuyết vô tư đánh nền mà không biết đã bị “nhỏ biên tập” ghi hình lại
Hoàng Yến Chibi nhanh chóng cảnh cáo biên tập vì dám “hãm hại” mẹ Tuyết
Hoàng Yến Chibi nhanh chóng cảnh cáo biên tập vì dám “hãm hại” mẹ Tuyết

Minh Tuyết nổi tiếng với giọng ca nội lực và phong cách biểu diễn quyến rũ, chị được biết đến rộng rãi qua những ca khúc trữ tình sâu lắng và những màn trình diễn ấn tượng tại hải ngoại. Là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc Việt, nữ danh ca sinh năm 1976 đã khẳng định tên tuổi qua hàng loạt ca khúc đình đám thời bấy giờ như Đã Không Yêu Thì Thôi, Sao Anh Ra Đi, Dẫu Có Muộn Màng,... 

Minh Tuyết nổi tiếng tại hải ngoại
Minh Tuyết nổi tiếng tại hải ngoại

 Tại concert của Anh Trai Chông Gai, sự việc Minh Tuyết bỏ về giữa chừng đã thu hút sự chú ý của công chúng. Trong đêm diễn, nữ ca sĩ bất ngờ rời khỏi sân khấu trước khi kết thúc chương trình vì không được sắp xếp chỗ ngồi phù hợp. Tuy ban tổ chức concert đã gửi lời xin lỗi tới nữ danh ca, những hình ảnh và clip ghi lại sự việc vẫn được lan truyền và bàn tán mạnh mẽ. 

Minh Tuyết bỏ về giữa concert Chông Gai
Minh Tuyết bỏ về giữa concert Chông Gai

Clip đánh nền được quay trong khoảng thời gian ghi hình trước đó, nhưng việc fanpage của Chị đẹp mùa 2 đăng tải nó sau concert cùng caption hài hước đã phần nào khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của Minh Tuyết và chương trình.  

Với vai trò một nghệ sĩ lớn của show, Minh Tuyết cũng để lộ rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu và gần gũi. Nữ ca sĩ cùng thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip tương tác vui vẻ giữa các chị đẹp trên mạng xã hội, không ngại bung xõa hết mình cùng các đàn em trong chương trình. Biệt danh “mẹ Tuyết” cũng từ những clip “lầy lội” đó mà xuất hiện.

Chị Đẹp bỏ về đêm concert
Minh Tuyết cũng rất chăm tương tác với các chị em trong show
Minh Tuyết cũng rất chăm tương tác với các chị em trong show

 Mặc cho những lời dự đoán về việc sẽ có nhiều drama giống như mùa 1, các chị đẹp mùa 2 vẫn đang kiên trì thể hiện tình cảm thân thiết với nhau nhằm tạo ra những hình ảnh tích cực cho chương trình, khẳng định tình cảm chị em khăng khít dù sắp phải tham gia vào một show thực tế có sự cạnh tranh gay gắt.

Hiếu Ngân

Một Chị Đẹp từng vướng tin bất hòa đến nỗi 'tác động vật lý' diva Mỹ Linh ở hậu trường, sự thật ngã ngũ sau một phát biểu

Một Chị Đẹp từng vướng tin bất hòa đến nỗi "tác động vật lý" diva Mỹ Linh ở hậu trường, sự thật ngã ngũ sau một phát biểu

Mối quan hệ của cả hai trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.