Chị em Hòa Minzy - Đức Phúc "quyết chiến" đầu năm: cùng ra nhạc về tình yêu nhưng người hạnh phúc - kẻ cô đơn!

Tối 1/2, cả Hòa Minzy và Đức Phúc đồng loạt tung poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, là màn comeback của 2 chị em trong "gia đình hoa dâm bụt".

 Hòa Minzy cô đơn vì... "kén cá chọn canh"!

Với Hòa Minzy, cô tiếp tục ra mắt một sản phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại có tên Kén Cá Chọn Canh. Trong tấm poster, Hòa Minzy mặc yếm đào thêu hoa lộng lẫy, đầu đội chiếc nón quai thao được cách điệu ấn tượng. Ca khúc là sự kết hợp giữa Hòa Minzy với Masew, Tuấn Cry, hứa hẹn sẽ là một bản nhạc dân gian đương đại kết hợp giữa yếu tố truyền thống. Hòa Minzy qua đó cũng thể hiện tham vọng tiếp tục chinh phục dòng nhạc không dễ dàng này.

MV Kén Cá Chọn Canh sẽ ra mắt vào tối 5/2.
MV Kén Cá Chọn Canh sẽ ra mắt vào tối 5/2.

 Kén Cá Chọn Canh đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy kể từ Thị Mầu. "Kén cá chọn canh" cũng là một câu tục ngữ quen thuộc của Việt Nam nói về việc một người quá kén chọn, khó khăn trong việc lựa chọn. Từ tựa đề đến màu sắc âm nhạc của sản phẩm cũng vô cùng phù hợp với dịp Tết đến - Xuân về, liệu Hòa Minzy có làm nên chuyện?

Đức Phúc "làm đám cưới" ngay sau khi... đi lễ Chùa Hà?

Với Đức Phúc, anh cũng "cạnh tranh" với Hòa Minzy bằng việc ra mắt MV mới sau người chị cả của "gia đình hoa dâm bụt" một ngày. MV có tên Đi Chùa Cầu Duyên, tiếp tục là cú bắt tay giữa Đức Phúc với người cộng sự thân thiết Khắc Hưng. Trong poster, Đức Phúc đang "làm lễ cưới" cùng một "cô dâu" trước cổng Chùa Hà, một địa điểm cầu duyên nổi tiếng linh thiêng tại Thủ đô Hà Nội. Chỉ cần nhìn qua poster, khán giả đã trông chờ một sản phẩm thật thú vị và độc đáo về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Chọn chủ đề "đi chùa cầu duyên", Đức Phúc cũng lồng ghép một phong tục truyền thống của người Việt Nam trong những dịp đầu Xuân. MV đánh dấu chuỗi những sản phẩm được ra mắt trong dịp Valentine của Đức Phúc, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện. Ca khúc Valentine năm 2023 của Đức Phúc - Em Đồng Ý (I Do) - kết hợp cùng nhóm 911 đã trở thành MV có lượt view cao nhất YouTube Việt Nam trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, Em Đồng Ý (I Do) của Đức Phúc và 911 cũng xuất sắc được 2 đề cử tại WeChoice Awards 2023: Ca khúc của năm và Màn kết hợp bùng nổ.

Poster MV Đi Chùa Cầu Duyên.
Poster MV Đi Chùa Cầu Duyên.

Minh Khôi

Vừa ồn ào tố nhau với Đức Phúc, Hương Ly lại lộ video hát live thảm hoạ

Vừa ồn ào tố nhau với Đức Phúc, Hương Ly lại lộ video hát live thảm hoạ

Một đoạn video ghi lại tiết mục của Hương Ly ở quán bar bất ngờ được chú ý.