Chi Pu, Đông Nhi, Trấn Thành góp mặt top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia

Chi Pu, Trấn Thành và Đông Nhi có mặt trong danh sách top 100 ngôi sao mạng xã hội châu Á - Thái Bình Dương cùng BTS, Blackpink, EXO, Lee Min Ho,...

Ngày 7/12, Forbes Asia đã công bố top 100 ngôi sao mạng xã hội châu Á - Thái Bình Dương (Forbes Asia’s 100 Digital Stars), trong đó có 3 nghệ sĩ Việt Nam là Chi Pu , Trấn Thành và Đông Nhi. 

Top 3 nghệ sĩ Việt nằm trong top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia.
Top 3 nghệ sĩ Việt nằm trong top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia.

Với các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, YouTube cả 3 nghệ sĩ đều sở hữu số lượng người theo dõi khổng lồ. Forbes cho biết, đại dịch ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động nghệ thuật, vì thế Forbes Asia đánh giá danh sách bình chọn tập trung đặc biệt vào những người nổi tiếng có khả năng tương tác với người hâm mộ nhằm nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng lạc quan, đồng thời sử dụng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ những câu chuyện xứng đáng, trong đó có COVID-19.

Chi Pu

Chi Pu, Đông Nhi, Trấn Thành góp mặt top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia

Trong nội dung về Chi Pu, Forbes giới thiệu: "Với hơn 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Chi Pu, tên thật là Nguyễn Thùy Chi là một trong những người nổi tiếng hot nhất Việt Nam. Cô là người mẫu chuyển thành diễn viên, ca sĩ. MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu đã có hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô đã quyên góp 50.000 USD trong năm nay để cứu trợ bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại địa phương".

Hiện, Chi Pu là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam sở hữu hơn 5 triệu người follow trên Instagram, cùng với đó Fanpage Facebook của cô cũng có gần 8 triệu người follow và 1,39 triệu người đăng ký kênh YouTube.

Đông Nhi

Chi Pu, Đông Nhi, Trấn Thành góp mặt top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia

Ngôi sao hàng đầu Việt Nam nằm trong danh sách 100 ngôi sao mạng xã hội châu Á - Thái Bình Dương là ca sĩ Đông Nhi. Cô được Forbes giới thiệu là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất Việt Nam với 2,3 triệu người theo dõi trên Instagram, 8,4 triệu trên Facebook và 858.000 trên TikTok.

Sau khi thi trượt Vietnam Idol năm 2007, Đông Nhi, tên thật là Mai Hồng Ngọc, bắt đầu đăng bài hát lên mạng xã hội. Bạn trai và bây giờ là ông xã Ông Cao Thắng đã trở thành quản lý và giúp cô trở thành ngôi sao.

Trấn Thành

Chi Pu, Đông Nhi, Trấn Thành góp mặt top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia

Trấn Thành được giới thiệu là nam diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài và là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam. "Anh nổi tiếng với khả năng nhại lại hình ảnh các nghệ sĩ khác đầy hài hước, và được vinh danh là Ngôi sao có hoạt động nổi bật nhất trong Lễ trao giải Metub WebTV-Asia 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh", Forbes giới thiệu.

Hiện tại, Instagram của Trấn Thành đã có 4,8 triệu người theo dõi, Fanpage Facebook gần 12,5 triệu người và có hơn 4,5 triệu người đăng kí kênh YouTube của anh.

Trong top 100 ngôi sao nổi tiếng của Forbes Asia, các nghệ sĩ có tên trong  bảng xếp hạng (BXH) sẽ được đánh giá qua khả năng tiếp cận và tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh 3 nghệ sĩ Việt gồm Chi Pu, Trấn Thành và Đông Nhi xuất hiện trong BXH này còn có các tên tuổi đình đám được góp mặt đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản như BTS, BLACKPINK, Lee Min Ho, Angelababy... 

100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia lần này là những người “gây bão” trên mạng, hiện diện nổi bật trên các phương tiện truyền thông và xã hội. Họ đã thu hút hàng triệu người theo dõi trung thành trên các nền tảng phổ biến, khiến họ nổi tiếng trên mạng, cũng như trên sân khấu hay màn ảnh. 

Danh sách không xếp theo thứ hạng và xuất hiện trong một thời điểm đặc biệt: Phần lớn dân số trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang dành thời gian cách ly tại nhà, phụ thuộc vào các thiết bị số để liên lạc và giải trí. 

Chúng tôi đã tập trung đặc biệt vào những người nổi tiếng - những cá nhân dù phải hủy bỏ các sự kiện và hoạt động ở thế giới thực nhưng vẫn cố gắng duy trì tương tác với người hâm mộ, nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng và tinh thần lạc quan thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Nhiều người đã dùng ảnh hưởng của mình để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt các chương trình liên quan tới COVID-19.

Ý YÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương