Chi Pu hội ngộ các tỷ tỷ thi chung Đạp gió, còn được đàn chị khen 1 câu nức lòng!

Dù Đạp gió 2023 đã kết thúc từ lâu nhưng mối quan hệ giữa Chi Pu và các chị đẹp vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, Chi Pu đã tham gia concert của thành viên nhóm S.H.E - Ella, đồng hành cùng giọng ca sinh năm 1993 còn có Amber nhóm f(x). Đây là bộ ba thân thiết khi cùng thi chung Đạp gió 2023, Chi Pu và Ella gọi nhau bằng "mẹ và con gái", còn Amber thì từng có thời gian được đẩy thuyền với đại diện Việt Nam bởi những hành động ga-lăng hết mực. 

Chi Pu hội ngộ các tỷ tỷ thi chung Đạp gió, còn được đàn chị khen 1 câu nức lòng!
Chi Pu cùng Amber đến ủng hộ concert của Ella
Chi Pu cùng Amber đến ủng hộ concert của Ella
Bộ ba Đạp gió 2023 hội ngộ trong hậu trường
Bộ ba Đạp gió 2023 hội ngộ trong hậu trường

Không chỉ đến ủng hộ concert, Chi Pu còn được Ella gửi tặng album mới với những lời khen ngợi nức lòng, đàn chị đã gọi giọng ca Anh ơi ở lại bằng biệt danh đáng yêu là Pu Pu: "Pu Pu yêu quý, đây là album mới của chị, hi vọng em sẽ thích nó nhé! Chị thật sự rất hạnh phúc khi biết được con người thật của em, một người cực kỳ chuyên nghiệp và luôn tràn đầy đam mê. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong tương lai và luôn thành công trong sự nghiệp. Yêu em, nhớ em nhiều, ôm ôm". Có thể thấy, dù chương trình đã kết thúc khá lâu nhưng mối quan hệ giữa Chi Pu và các chị đẹp thi chung vẫn vô cùng tốt đẹp!

Không những tặng album cho Chi Pu, Ella còn gửi lời khen có cánh cho đàn em
Không những tặng album cho Chi Pu, Ella còn gửi lời khen có cánh cho đàn em

Đây không phải là lần đầu tiên Ella thể hiện tình cảm với Chi Pu. Ở tập mở màn Đạp gió 2023, Chi Pu đã chọn về đội của Ella, biểu diễn ca khúc See tình. Trên Instagram cá nhân, chị đại Ella đăng tải ảnh chụp cùng Chi Pu và không ngớt lời khen ngợi. Ella đánh giá rất cao Chi Pu: "Chi Pu nói em ấy là fan của tôi, thật bất ngờ. Em ấy là cô gái xinh đẹp và có thực lực đến từ Việt Nam. Mọi người đã xem sân khấu mở màn của Chi Pu chưa? Màn biến hình của em ấy rất tuyệt, đẹp như đoá hồng đỏ. Tôi rất mong chờ việc hợp tác với Chi Pu và các đồng đội mới trong ca khúc tiếp theo. Đến lúc đó, hãy nhảy cùng chúng tôi nhé".

Trên sân khấu đầu tiên biểu diễn cùng nhau, Ella có nhiều khoảnh khắc tương tác riêng cùng Chi Pu. Khí chất chị đại, Ella thể hiện rõ bản lĩnh idol gạo cội trong từng ánh mắt, cử chỉ sân khấu. Trong một phân đoạn vũ đạo, Ella ghé sát vào Chi Pu khiến người xem ngay lập tức muốn… "đẩy thuyền". Trên các nền tảng, có không ít bình luận cho rằng Ella rất ra dáng một soái tỷ có thể chở che cho Chi Pu. Vẻ đẹp nữ tính, mong manh của giọng ca Đoá hoa hồng khi đặt cạnh Ella kì thực khiến người ta muốn bảo vệ.

Chi Pu và Ella còn gọi nhau bằng
Chi Pu và Ella còn gọi nhau bằng "mẹ con"

Ngoài Ella, Chi Pu cũng tương tác nhiều với Amber trong chương trình. Nói về cựu idol nhà SM, Chi Pu cho biết: "Amber là người bạn đầu tiên của tôi khi đến với Đạp gió. Từ lúc mới xuất hiện trong chương trình, tôi và Amber đã được xếp ngồi cạnh nhau rồi. Amber rất nhiệt tình hỏi: ‘Em có hiểu gì không? Nếu không hiểu thì nói để Amber dịch cho em nhé!’. Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu: ‘Nhiệt tình dữ vậy ta’ vì cũng mới gặp nhau thôi. Nhưng sự nhiệt tình đó không phải chỉ dừng ở những ngày đầu tiên, mà kéo dài suốt đến ngày cuối cùng. Tôi nhận ra rằng Amber không cố tỏ ra mình là một người nhiệt tình để xây dựng hình ảnh luôn giúp đỡ mọi người, mà Amber thật sự là một người như vậy. Tôi rất quý Amber vì điều đó". Sau đó, nhiều thông tin cho rằng Chi Pu đã về chung công ty quản lý ở Trung Quốc với Amber, Jackson (GOT7)... Hai nữ ca sĩ vẫn thân thiết đến tận bây giờ và có nhiều khoảnh khắc khiến fan quắn quéo.

Chi Pu từng được đẩy thuyền với Amber
Chi Pu từng được đẩy thuyền với Amber

Hải Lan

Chi Pu xác nhận biểu diễn tại lễ hội nhạc nước Waterbomb, dự là sẽ có loạt sân khấu 'hót hòn họt'

Chi Pu xác nhận biểu diễn tại lễ hội nhạc nước Waterbomb, dự là sẽ có loạt sân khấu "hót hòn họt"

Chi Pu sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc Waterbomb được tổ chức tại Trung Quốc.