Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh, màn kết hợp được báo Trung Quốc khen hết lời

Tiết mục biểu diễn của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh phá đảo rating các gala Giao thừa và chào năm mới 2024 tại Trung Quốc.

Lễ hội đón Giao thừa và chào năm mới được tổ chức vào tối 31/12/2023 là sự kiện giải trí tâm điểm ở showbiz Trung Quốc. Gala âm nhạc do các đài truyền hình lớn của xứ tỷ dân như Giang Tô, Chiết Giang, Hồ Nam... tổ chức quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám với các tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Ngày 1/1, theo QQ, Hồ Nam là đài truyền hình có gala Giao thừa và chào năm mới thu hút nhiều người xem nhất. Chương trình của đài Hồ Nam đứng số 1 về rating, đạt mốc cao nhất là 2,79% và có lượng khán giả chiếm lĩnh 12,4% thị phần. Chỉ số thành tích của đài Hồ Nam gấp đôi đài truyền hình xếp vị trí thứ 2 Chiết Giang.

QQ cho biết sự kết hợp của Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu trong Nụ cười cầu vồng đưa tỷ lệ người xem của đài Hồ Nam chạm đỉnh 2,7990%. Đây là mốc rating cao nhất trong tổng số 5 đài lớn tổ chức đại nhạc hội vào tối 31/12/2023. Tiết mục song ca của Huỳnh Hiểu Minh - Chi Pu vượt mặt rating phần biểu diễn cũng trên đài Hồ Nam của Ngụy Đại Huân (2,7872%), Đại Trương Vĩ (2,7794%), Trần Sở Sinh (2,77%) và Dương Tử (2,75%). 

Tiết mục Nụ cười cầu vồng của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh gây sốt
2 nghệ sĩ Trung - Việt đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh
2 nghệ sĩ Trung - Việt đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh

Nhận xét về màn phá đảo rating của Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu, QQ đánh giá: "2 ngôi sao Trung - Việt đã có 1 sự kết hợp như mơ và hấp dẫn. Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao quốc dân của Cbiz, trong khi Chi Pu là đang nữ nghệ sĩ quốc tế được yêu thích và săn đón ở Trung Quốc. Trên sân khấu, họ đã có 1 tiết mục hoàn hảo, mang đến sự vui tươi và hứng khởi cho khán giả".

Tại gala Giao thừa và chào năm mới 2024 của đài Hồ Nam, sự xuất hiện của Chi Pu gây chú ý với khán giả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình. Chi Pu biểu diễn tiết mục mở màn cùng dàn sao Hoa ngữ và sau đó là song ca với Huỳnh Hiểu Minh. Visual và màn thể hiện của cô nhận được nhiều lời khen từ netizen Trung - Việt. Các phần biểu diễn của Chi Pu khi đăng lên trang Weibo của sự kiện nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem.

Chi Pu tỏa sáng, gây ấn tượng mạnh với khán giả tại chương trình lớn của đài Hồ Nam
Chi Pu tỏa sáng, gây ấn tượng mạnh với khán giả tại chương trình lớn của đài Hồ Nam
Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh, màn kết hợp được báo Trung Quốc khen hết lời

Nguồn: QQ, Weibo

Vy Anh

Chi Pu 'bắn' tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc, thổ lộ mong muốn gia nhập làng phim ảnh xứ tỷ dân

Chi Pu "bắn" tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc, thổ lộ mong muốn gia nhập làng phim ảnh xứ tỷ dân

Trả lời 2 kênh truyền hình Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ mong muốn quảng bá văn hóa Việt và phát triển sự nghiệp tại 2 quốc gia.