Chòm sao gắn với "cô dâu tháng 11" Puka: Bọ Cạp bướng bỉnh nhưng cực "cháy" khi yêu

Nàng Bọ Cạp Puka khi yêu sẽ là người như thế nào?

Những tháng cuối năm, showbiz Việt liên tiếp nhận được nhiều tin vui nhiều người đẹp lên xe hoa. Cuối tháng 10 vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng kết thúc cuộc đời độc thân của mình ở tuổi 40 sau khi bước vào lễ đường cùng ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh được đông đảo người hâm mộ chúc mừng. Ngay những ngày đầu tháng 11 tới đây, showbiz lại rộn ràng với tin vui, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt kết hôn vào ngày 4/11.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Sinh ngày 30/10, Puka mang trong mình những tính cách đặc trưng của một nàng Bọ Cạp, cách yêu và cách làm việc cũng như quan điểm sống của Puka có sự "trùng khớp" đáng ngạc nhiên khi cô cầm trịch "dòng máu nóng" của Bọ Cạp trong mình.

Luôn "cháy" hết mình khi yêu

Trong suy nghĩ của nhiều người, khi nói đến sắc thái của một cô gái Bọ Cạp, người ta thường nghĩ đến sự lạnh lùng và bí ẩn. Tuy nhiên, đây chỉ là ấn tượng ban đầu, thực ra, phụ nữ cung Bọ Cạp rất giỏi gây bất ngờ cho đối phuong. Bởi trong con người Bọ Cạp có sự lãng mạn, phóng khoáng và cực kỳ cuồng nhiệt khi bước vào một mối quan hệ.

Nói về quan điểm trong tình yêu, Puka nhấn mạnh cô cần người đàn ông mang lại cho mình cảm giác bình yên và cảm thông lẫn thấu hiểu với công việc của cô. "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời" - Puka từng chia sẻ.

Với quan điểm rõ ràng như vậy, khi hẹn hò đủ lâu và cảm thấy đủ tin tưởng, nàng Bọ Cạp Puka chẳng ngại dành cho đối phương tình yêu mãnh liệt nhất khi cùng nắm tay nhau bước vào chặng đường kế tiếp của hạnh phúc: Hôn nhân.

Puka là nàng Bọ Cạp yêu cuồng nhiệt và cũng không ngại thể hiện tình yêu của mình.
Puka là nàng Bọ Cạp yêu cuồng nhiệt và cũng không ngại thể hiện tình yêu của mình.

Ở tuổi 34, sau khi hẹn hò 4 năm, Puka đã cảm thấy đủ chín chắn để lập gia đình: "Giờ tôi thấy bản thân không còn trẻ nên luôn mở rộng cửa để tiến tới hôn nhân. Dù vậy, tôi vẫn mong phát triển sự nghiệp, gặt hái thêm nhiều thành công".

Bọ Cạp yêu với một tâm thế cuồng nhiệt và tràn đầy cảm xúc. Không chỉ nhận được những điều tốt đẹp của một nữ Bọ Cạp khi yêu, cô ấy còn mang đến cảm hứng và động lực để dốc sức giúp đối phương đạt được các mục tiêu khác trong cuộc sống, chẳng hạn như sự nghiệp.

Chính vì thế, cô từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình rằng: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

Đây không đơn thuần chỉ là định hướng chọn bạn trai để thuận lợi cho cuộc sống của mình mà thông qua đó Bọ Cạp có thể cùng đồng hành và giúp đỡ nhau trong chặng đường sự nghiệp. Minh chứng thực tế là Puka cùng Gin Tuấn Kiệt cùng nhau tham gia nhiều chương trình giải trí, mang lại hiệu ứng loveline hiệu quả và họ ngày càng được khán giả yêu mến hơn.

Bướng bỉnh nhưng thủy chung và có lập trường

Thuộc nhóm tính cách Kiên định (Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình), chòm sao Bọ Cạp rất có lập trường là tin vào quan điểm sống của bản thân. Cô sẽ không bị lung lay bởi những điều kiện khách quan mà thay đổi định hướng của bản thân. 

Thực ra, Bọ Cạp yêu mãnh liệt, yêu cuồng nhiệt nhưng không có nghĩa là cô nàng sẽ bỏ mặc tất cả chỉ để chiều theo đối phương. Cô nàng tôn trọng cuộc sống của bản thân và sự tương đồng về quan điểm sống chính là sự hòa hợp lâu dài trong tình yêu.

Ở đâu đó trong cá tính của Bọ Cạp người ta bắt gặp được sự bảo thủ và một chúc độc đoán, tuy nhiên trong tình yêu, họ cũng giữ vững quan điểm sẵn sàng buông bỏ nếu không cùng đường. Điều này thể hiện rõ ở Puka trong chuyện tình của cô.

Trước khi đến với Gin Tuấn Kiệt, Puka có thời gian hẹn hò với đạo diễn Diệp Tiên vào năm 2016. Sau 3 năm, cặp đôi chia tay. Puka từ chối tiết lộ nguyên nhân, nhưng cũng hé lộ một phần nguyên nhân do không hợp nhau. Có tin cho rằng cả hai không thống nhất với nhau chuyện nam đạo diễn sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng gia đình. Nếu cô theo Diệp Tiên sang Mỹ sẽ khó phát triển sự nghiệp.

Bọ Cạp luôn hết mình vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng buông bỏ nếu như không cùng quan điểm sống.
Bọ Cạp luôn hết mình vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng buông bỏ nếu như không cùng quan điểm sống.

Hay ghen?

Một khía cạnh khá thú vị trong tính cách của Bọ Cạp đó là tự tin, quyến rũ và bí ẩn nhưng tính sở hữu và kiểm soát đối phương của chòm sao này cũng rất mạnh mẽ. Nữ Bọ Cạp muốn nửa kia chỉ chú ý đến mình, không được "ngó nghiêng" cô gái khác nhưng lại không thích người yêu đòi hỏi điều ngược lại.

Trong một gameshow, Puka từng chia sẻ không thích người yêu khen người con gái khác xinh trước mặt mình. Ngược lại, Gin Tuấn Kiệt cũng thường "nóng mặt" nếu như thấy bạn diễn nam tương tác gần gũi với Puka. Dường như cặp đôi này rất biết cách làm nóng tính yêu bằng sự "ghen tuông" đáng yêu.

Nữ Bọ Cạp được trời phú cho hai cá tính thờ ơ và tinh tế. Giống như một con Bọ Cạp, cô ấy có thể thể hiện thái độ hoàn toàn khác nhau với đối với những người khác nhau. Nhưng dù thờ ơ hay nhiệt tình, một khi đã lựa chọn thái độ nào đó, họ sẽ không thay đổi. 

Trong thế giới của Bọ Cạp, mọi người và mọi thứ đều có nguyên tắc và thái độ riêng. Họ có thể nở nụ cười ngây thơ với những người họ yêu thương sâu sắc, với sự nhiệt tình như thể cả thế giới tràn ngập ánh nắng. Nhưng khi đối mặt với người mình ghét, ánh mắt của họ sẽ lập tức trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn và không có chút cảm xúc nào. Bọ Cạp không giả vờ vui vẻ, cũng không ép mình cười khi đau đớn.

Chỉ khi đạt được sự tin tưởng và cảm giác bình yên, nữ Bọ Cạp không ngại cống hiến mọi cảm xúc của mình cho tình yêu.
Chỉ khi đạt được sự tin tưởng và cảm giác bình yên, nữ Bọ Cạp không ngại cống hiến mọi cảm xúc của mình cho tình yêu.

Bọ Cạp có trực giác và sự sáng suốt mạnh mẽ, có thể nhận thức sâu sắc ý định thực sự của người khác và sẽ không dễ dàng tin tưởng những người mà họ không tin tưởng. Những nguyên tắc vững chắc và thái độ quyết đoán của họ mang lại cho họ lợi thế trong việc giải quyết các vấn đề và thách thức, đồng thời họ đã giành được sự tôn trọng và tin tưởng của nhiều người.

Người cung Bọ Cạp có niềm đam mê bẩm sinh và trải nghiệm cảm xúc sâu sắc. Khi được đầu tư về mặt cảm xúc, họ sẽ cống hiến hết mình và đốt cháy đam mê. Khi người mình yêu thương cần sự hỗ trợ, họ sẽ giúp đỡ và quan tâm mà không cần dè dặt. Lòng trung thành và tình cảm dành cho người yêu, bạn bè và gia đình khiến họ trở thành những người bạn đồng hành và bạn bè đáng tin cậy.

Họ không dễ dàng thay đổi quan điểm của mình và sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành vi đi ngược lại nguyên tắc của họ. Đặc điểm tính cách kiên định này khiến họ trở thành những người mạnh mẽ và quyền lực. Có lẽ đây chính là điểm thu hút khiến Gin Tuấn Kiệt luôn "say mê" cô nàng Bọ Cạp Puka như vậy.

MỘC DIỆP

Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt công khai nhắc tới Puka, lộ mối quan hệ 'mẹ chồng nàng dâu' khăng khít

Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt công khai nhắc tới Puka, lộ mối quan hệ "mẹ chồng nàng dâu" khăng khít

Diễn viên Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức ba tiệc cưới vào tháng 11 sắp tới.