Chu Thanh Huyền lên đồ sang chảnh tạm biệt tết, rủ họ hàng nhà Quang Hải đi hát karaoke, ăn khế cực vui

Bà xã Quang Hải thể hiện mối quan hệ thân thiết với người nhà chồng.

Nàng WAG Chu Thanh Huyền mới đây đã chia sẻ outfit ngày mùng 3 tết, cũng là lời thông báo chính thức "hết tết" để trở lại với công việc livestream bán hàng. Cô nàng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như cư dân mạng khi trở thành vợ của tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải. 

Ngày hết tết, Thanh Huyền diện váy cách tân đính nơ bướm và hoạ tiết hoa lá nổi bật. Bà xã Quang Hải tay xách túi hàng hiệu của nhà mốt Dior với giá hơn một trăm triệu đồng, đeo đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5167A-001 (giá khoảng 600 triệu đồng), chân đi giày hiệu.

Dát hàng hiệu từ đầu tới chân, Chu Thanh Huyền sang chảnh tạm biệt tết cùng Quang Hải. Cặp đôi vẫn chọn góc check-in quen thuộc bên cây bưởi cảnh sai trĩu quả trong sân nhà tiền vệ sinh năm 1997.

  Chu Thanh Huyền sang chảnh tạm biệt tết

Chu Thanh Huyền sang chảnh tạm biệt tết

Dưới bài đăng của Chu Thanh Huyền, người thân, họ hàng của Quang Hải kéo vào bình luận tương tác, phần nào chứng minh nàng hot girl Sơn Tây rất được lòng nhà chồng. Chu Thanh Huyền cũng vui vẻ trả lời bình luận, rủ chị họ của Quang Hải đi hát karaoke đầu năm. Thông gia của bố mẹ Quang Hải còn rủ Chu Thanh Huyền đến nhà ăn khế cùng, nàng WAG cũng háo hức hẹn sẽ xuống nhà thăm. 

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đăng kí kết hôn vào ngày 29 Tết âm lịch. Sau đó, nàng WAG sinh năm 2000 đã ở nhà Quang Hải ăn cái tết đầu tiên khi về làm dâu. Chu Thanh Huyền gây ấn tượng với những bộ outffit đón xuân rực rỡ, áo dài là hàng thiết thế còn váy cách tân cũng là hàng hiệu. 

Thanh Hà

Quang Hải và Chu Thanh Huyền diện áo dài đỏ rực rỡ khai xuân

Quang Hải và Chu Thanh Huyền diện áo dài đỏ rực rỡ khai xuân

Gia đình Quang Hải cùng mặc màu đỏ đón năm mới.