Chương trình nào sẽ thay thế “Táo quân” vào đêm giao thừa?

Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Mới đây nhất, Hãng phim truyền hình Việt Nam VFC đã đưa ra thông báo về việc chương trình ‘Gặp nhau cuối năm - Táo quân’ sẽ chính thức ngừng sản xuất sau 16 năm thực hiện.

Tuy nhiên, VFC cũng thông báo rằng, ‘Táo quân’ dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

"Táo quân" được coi là món ăn tinh thần truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán

Cùng với thông báo này, VFC gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình ‘Táo quân’ trong suốt 16 năm qua. 

VFC cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sỹ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu ‘Táo quân’ – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Với mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VTV đã giao VFC tiếp tục thực hiện chương trình để thay thế ‘Táo quân’. 

Tuy nhiên hiện tại cả VFC và VTV đều chưa tiết lộ chương trình nào sẽ chính thức thay thế cho "Táo quân" - một trong những chương trình được coi là "hot" nhất của nhà đài trong 16 năm qua.

Táo Quân (còn được gọi là Gặp nhau cuối năm) là chương trình truyền hình hài kịch đặc biệt, phát sóng vào lúc 20:00 ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, được đông đảo khán giả yêu thích và được coi là món ăn tinh thần truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán.

LA (t/h)

VTV kiếm tiền 'khủng' từ chương trình Táo Quân như thế nào?

VTV kiếm tiền "khủng" từ chương trình Táo Quân như thế nào?

Ngoài khoảng thời gian dành cho chương trình quảng cáo, Táo Quân 2019 đã sử dụng lời thoại của chính các nhân vật để quảng cáo cho nhãn hàng