Con gái nuôi "vua cải lương" đăng ảnh gây lóa mắt, xứng danh hậu duệ gia tộc danh giá nhất

Con gái nuôi của "vua cải lương" đình đám đã làm điều này khi nhận được những món quà giá trị từ khán giả. 

Con gái nuôi của "vua cải lương" Kim Tử Long là Bình Tinh vừa chia sẻ loạt ảnh được khán giả tặng quà và hoa tiền sau khi kết thúc một đêm diễn. Bình Tinh bày tỏ sự biết ơn: "Út Tinh xin biết ơn tập thể trên dưới lớn nhỏ của đoàn Huỳnh Long. Yêu lắm 1 đêm diễn có thể gọi là nhiệt huyết xả thân hết mình vì nghệ thuật. 

Huỳnh Long xin cảm ơn tất cả quý khán giả ân nhân yêu thương đã luôn là động lực to lớn cho Huỳnh Long cố gắng từng ngày vượt qua gian khó, đi đến thành công".

Bình Tinh đăng ảnh khoe hoa quà của khán giả
Bình Tinh đăng ảnh khoe hoa quà của khán giả

Đây không phải lần đầu tiên Bình Tinh nhận được những quà tặng giá trị từ khán giả. Trước đó, nữ nghệ sĩ cải lương cũng thường được khán giả tặng hoa và vật phẩm có giá trị khi đi diễn ở khắp các tỉnh thành.

Bình Tinh là con gái nuôi của các nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như Vũ Linh, Kim Tử Long. Trong giới sân khấu, Bình Tinh khá nổi tiếng vì là hậu duệ của gia tộc cải lương tuồng cổ danh giá bậc nhất.

Ông bà ngoại của Bình Tinh là ông Bảy Huỳnh và nghệ sĩ Ngọc Hương nổi danh ở lĩnh vực hát bội những năm 1940 - 1950. Họ cùng lập gánh hát Chánh Thành. Theo thời gian, đoàn hát cải lương Hồ Quảng, rồi cải lương tuồng cổ, ghi dấu ấn với thương hiệu đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Con gái nuôi
Bình Tinh là hậu duệ của gia tộc tuồng cổ nổi tiếng
Bình Tinh là hậu duệ của gia tộc tuồng cổ nổi tiếng

Thế hệ thứ 2 của gia tộc Huỳnh Long là mẹ Bạch Mai của Bình Tinh tạo dấu ấn trong nhiều vai trò tác giả, đạo diễn, diễn viên. Mẹ của Bình Tinh đã đào tạo ra rất nhiều ngôi sao cải lương, trong số đó có nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Bình Tinh là con gái nuôi của Kim Tử Long
Bình Tinh là con gái nuôi của Kim Tử Long

Bình Tinh là thế hệ thứ 3 của gia tộc Huỳnh Long. Đến nay, Bình Tinh vẫn hoạt động mạnh mẽ và được nhiều các đàn anh, đàn chị như Vũ Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Hữu Quốc hỗ trợ nhiệt tình. 

Su

Nữ nghệ sĩ cải lương bị ép lấy chồng hơn 32 tuổi, đang hát mà được khán giả ùn ùn lên tặng tiền

Nữ nghệ sĩ cải lương bị ép lấy chồng hơn 32 tuổi, đang hát mà được khán giả ùn ùn lên tặng tiền

Nữ nghệ sĩ cải lương này từng gây xôn xao làng giải trí khi kể về cuộc hôn nhân với người chồng hơn 32 tuổi.