"Cơn sốt" Amiuoi hút gần 20 triệu view MXH là ai mà dân tình kháo nhau 'Đừng xem, nghiện đấy!"

Đến khi thử xem live và nhìn họ tương tác thì những "tấm chiếu mới" đã chính thức “lọt hố” vì không thể ngưng cười.

“Trời ơi nghiện cặp đôi này quá rồi, 2 người có thể ngừng đáng yêu được không?”, “Mình từng không thích LGBT cho đến khi xem 2 người này”, “Các bạn ơi anh Âm chú Ninh không phải là người, họ là hệ tư tưởng”... đó là 1 trong những bình luận của các fan cuồng chú Ninh, anh Âm trong thời gian vừa qua. Vậy 2 người này là ai mà có "sức mạnh" ghê gớm đến thế?

Nổi lên cách đây không lâu bởi các video tâm sự "tuổi hồng", trò chuyện "vô tri", kênh TikTok @ninhanhbui còn thu hút sự chú ý của dân tình bởi loạt khoảnh khắc dễ thương của "chú Ninh" (chủ kênh TikTok, sinh năm 1994) và "anh Âm" (đồng sáng lập "công ty hai thành viên", sinh năm 1997).

Họ đã đẹp trai lại còn yêu nhau
Họ đã đẹp trai lại còn yêu nhau

Cả hai đã đồng hành cùng nhau hơn 10 năm nhưng chỉ mới công khai “trạng thái” mối quan hệ trong thời gian gần đây. Ninh Anh Bùi có phong cách chững chạc, trưởng thành nên dân tình “ưu ái” gọi “chú Ninh”. Ngược lại Tùng Dương trẻ trung hơn và có phần nhỏ nhẹ, bẽn lẽn vô cùng dễ thương nên được gọi là “anh Âm”. “Amiuoi” cũng trở thành “cơn sốt” đối với nhiều người hâm mộ cặp đôi này.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao chú Ninh anh Âm lại hot như thế, các clip trên TikTok luôn hút triệu view sau vài giờ đăng tải, các livestream của 2 người dù phát muộn cũng có rất nhiều mắt xem. Đến khi thử xem live và nhìn họ tương tác thì những "tấm chiếu mới" đã chính thức “lọt hố” vì không thể ngưng cười. Đúng là “họ yêu nhau nhưng người hạnh phúc lại là chúng ta”.

Chú Ninh (bên trái) và anh Âm (bên phải)
Chú Ninh (bên trái) và anh Âm (bên phải)

Đầu tiên phải kể đến “giao diện”: 1 người thì đẹp trai kiểu lịch lãm, phong độ, 1 người thì đẹp đúng nam thần trong mấy phim thanh xuân vườn trường. Đúng như chú Ninh vẫn nói, “view xinh yêu mắt híp” không ai khác chính là anh Âm. Thuộc cộng đồng LGBT nhưng cặp đôi này luôn mang đến cho người khác cảm giác thoải mái, vui vẻ tích cực. Tình cảm họ thể hiện với nhau luôn nhẹ nhàng, tinh tế và không bao giờ phản cảm.

Sau đó là cả 1 hành trình cả 2 nỗ lực không ngừng để có như ngày hôm nay. Cả hai cũng đã được gia đình ủng hộ. Họ đã mua 1 căn nhà và dọn về sống chung ở Hạ Long, Quảng Ninh. Chú Ninh cho biết, cả hai luôn tìm cách bù trừ, thông cảm cho nhau, đặc biệt là tìm cách hâm nóng tình yêu, không vì cãi vã mà bỏ cuộc.

Có clip của cặp đôi hút 18,6 triệu view trên TikTok
Có clip của cặp đôi hút 18,6 triệu view trên TikTok

Chú Ninh từng chia sẻ trong 1 clip: “Chỉ cần nhìn mặt nhau thôi là cười ngất ra đấy rồi. Hai đứa ngồi với nhau bảo sao kì lạ thế nhỉ, đã làm cùng nhau 10 năm rồi mà những ngày nghỉ gần như dính nhau 24/24, chẳng thấy chán, không có nhu cầu đi chơi với bạn bè, không cần giao tiếp với ai. Khó hiểu thật!”.

Với cách nói chuyện hài hước, thú vị, chú Ninh thường xuyên chia sẻ câu chuyện cuộc sống, quan điểm tích cực. Còn anh Âm thì khỏi nói – chàng trai hướng nội chỉ cần cười và cười đã đủ khiến người xem “phát cuồng”, rung rinh dù thuộc bất kì giới tính nào.

Mặc dù luôn “kè kè” bên nhau, cùng nhau startup nhưng cặp đôi thường gọi nhau là “bạn thân”, “đồng nghiệp”, thi thoảng lại "thả thính" bằng vài câu yêu, cử chỉ ngọt ngào siêu dễ thương. Chính vì thế mà các tương tác của chú Ninh, anh Âm luôn khiến người xem vui như bản thân mình đang được yêu vậy.

Các tương tác của chú Ninh, anh Âm luôn khiến người xem vui như bản thân mình đang được yêu vậy.
Các tương tác của chú Ninh, anh Âm luôn khiến người xem vui như bản thân mình đang được yêu vậy.

Chú Ninh từng nói trong 1 clip: “Mỗi người chỉ có 1 lần được sống, vì thế nên nhiệt huyết lên. Mình có đọc được ở đâu đó có câu là: Bạn phải dập đầu 1000 lần ở kiếp trước thì kiếp này mới may mắn nhìn thấy hoặc lướt qua nhau thôi. Thế nên tự nhiên có 1 người xuất hiện trong cuộc đời bạn và được bạn gọi là người yêu thì bạn đã phải dập đầu bao nhiêu lần mới gặp được nhau. Chính vì vậy nên yêu thương và cháy lên”.

Mong rằng tình yêu đẹp của cặp đôi chú Ninh và anh Âm sẽ lan tỏa đến những ai đang mong chờ chân ái đến bên đời mình.

VV

Một cặp đôi Vbiz ngầm xác nhận hẹn hò sau lần chối đây đẩy dù lộ 1001 hint yêu đương trên MXH?

Một cặp đôi Vbiz ngầm xác nhận hẹn hò sau lần chối đây đẩy dù lộ 1001 hint yêu đương trên MXH?

Cả hai diễn viên đã dần cởi mở hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả?